Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

MU cân nhắc bán Fred cho Fenerbahce

Thứ Năm 10/08/2023 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fenerbahce đã gửi một lời đề nghị cho Man United để có được chữ ký của tiền vệ Fred.

Fred đang được liên hệ rời khỏi Man United ở kỳ chuyển nhượng hè này. Nguồn tin từ MU xác nhận Fenerbahce đã gửi một lời đề nghị để có được tiền vệ người Brazil. Được biết, lời đề nghị này có giá trị là 15 triệu Euro. Hai câu lạc bộ đang cố gắng đàm phán để tìm tiếng nói chung.

Fred
MU cân nhắc bán Fred cho Fenerbahce

Đây là con số rất thấp so với khoản tiền 59 triệu Euro mà MU đã chi ra để có được Fred vào năm 2018. Hiện tại, Fred đang được định giá 20 triệu Euro với bản hợp đồng đáo hạn vào mùa hè năm sau. Việc cầu thủ 30 tuổi phải ra đi vào mùa hè này gần như là điều tất yếu.

Vị trí của Fred tại Man United đã lung lay từ mùa giải năm ngoái. HLV Ten Hag cập bến Old Trafford và lập tức chiêu mộ Eriksen và Casemiro. Đến mùa hè này, Man United lại chiêu mộ được Mason Mount. Cơ hội cho Fred ra sân không còn quá nhiều và cầu thủ này cũng khó có thể chấp nhận việc phải ngồi dự bị trong một thời gian dài.

Kế hoạch của Man United rất rõ ràng. Họ sẽ bán Fred với lời đề nghị của Fenerbahce và Fulham. Ngoài ra, MU cũng sẽ đẩy Van de Beek tới Real Sociedad theo dạng cho mượn. Bù lại những sự thiếu hụt này thì Man United sẽ đem về một tiền vệ.

Lúc này có 3 cầu thủ đang lọt vào tầm ngắm của Man United. Sofyan Amrabat vẫn là cái tên được ưu tiên hàng đầu. Cầu thủ người Morocco đang chờ đợi những động thái tiếp theo từ MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X