Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U cần một siêu sao, nhưng… không phải là Ronaldo

Thứ Hai 27/07/2015 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Louis van Gaal của M.U đã lên tiếng phủ nhận khả năng đội bóng thành Manchester đưa Cristiano Ronaldo trở lại sân Old Trafford.

HLV Van Gaal cua MU khang dinh khong can mua Ronaldo hinh anh
Van Gaal khẳng định M.U không cần Ronaldo (ảnh)

Những ngày gần đây, tin đồn về việc Quỷ đỏ đang chuẩn bị lên kế hoạch tái chiêu mộ Cristiano Ronaldo đã liên tục xuất hiện trên khắp các mặt báo châu Âu. Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, đích thân HLV Louis van Gaal của M.U đã lên tiếng phủ nhận mọi chuyện đồng thời khẳng định rằng đội bóng thành Manchester đang cần đến một cầu thủ sáng tạo ở đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Phát biểu trước các phóng viên tại Hoa Kỳ, vị chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ: “Chúng tôi cần phải tăng cường sự sáng tạo trong đội hình. Lúc này, M.U đã có Rooney, Mata, Depay, Young, Januzaj, Wilson, Herrera. Cá nhân Young vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời nhưng rõ ràng, cậu ấy không phải là Neymar”.

“Khi mà bạn có thể mua một cầu thủ với mức giá hợp lý để cải thiện chất lượng đội hình thì đó là việc nên làm. Ronaldo ư? M.U cần một siêu sao nhưng chắc chắn không phải là Ronaldo. Thật khó mà biết trước được M.U sẽ sẵn sàng chi bao nhiêu tiền cho một thương vụ như vậy”.

“Chelsea có Hazard, mẫu cầu thủ có thể tự mình đột phá và ghi bàn. Tương tự là Aguero của Man City. Đối với Barca, cả Messi, Suarez lẫn Neymar đều là những ngôi sao biết cách thay đổi trận đấu. M.U muốn cạnh tranh đồng nghĩa rằng chúng tôi sẽ cần nhiều hơn những cầu thủ sáng tạo để giải quyết sự bế tắc. Điều khác biệt chính là những bàn thắng”.

Được biết, HLV Van Gaal đang rất muốn chiêu mộ tiền đạo Pedro Rodriguez của Barca để hoàn thiện hàng công M.U trước thềm mùa giải 2015/2016. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ vận hành sơ đồ chiến thuật 4-3-3 với sự xuất hiện của tam tấu Depay, Rooney và Pedro trên tuyến đầu.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X