Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

MU cán mốc chuyển nhượng nửa tỷ euro từ khi bổ nhiệm Ten Hag

Chủ Nhật 06/08/2023 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bản hợp đồng Rasmus Hojlund, Man United đã chi gần 500 triệu euro kể từ khi HLV Erik ten Hag ngồi vào chiếc ghế nóng.

Rasmus Hojlund là tân binh thứ 3 của Man United trong mùa hè này. Chân sút người Đan Mạch đã được đích thân HLV Erik ten Hag thuyết phục trong vài tháng qua, và đã gia nhập Man United với mức giá có thể lên đến 85 triệu euro (bao gồm phụ phí). Tân binh sinh năm 2003 đã nâng tổng số tiền chuyển nhượng của Quỷ đỏ lên gần nửa tỷ euro.

Cụ thể, mùa hè này MU đem về Mason Mount giá 64 triệu euro, Andre Onana 52 triệu euro và Rasmus Hojlund 85 triệu euro. Mùa hè 2021, HLV Erik ten Hag ký hợp đồng với 4 tân binh, bao gồm: Antony 95 triệu euro, Casemiro 70 triệu euro, Lisandro Martinez 57 triệu euro và Tyrell Malacia 15 triệu euro. Christian Eriksen gia nhập dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Rasmus Hojlund chinh thuc gia nhap Man United
Rasmus Hojlund là tân binh mới nhất gia nhập Man United dưới thời HLV Erik ten Hag

Tổng cộng trong 2 mùa hè, Man United đã tiêu 438 triệu euro. Hiện tại, họ đang làm việc để đem về Sofyan Amrabat – cái tên được định giá 30-35 triệu euro. Tất nhiên không loại trừ khả năng, MU còn chi thêm cho những phương án dự phòng, hoặc các cầu thủ trẻ.

Ở chiều ngược lại, chiến lược gia người Hà Lan từ khi nhậm chức thuyền trưởng MU đã đẩy đi nhiều cầu thủ, trong đó không ít cái tên ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do như Juan Mata, Jesse Lingard, Nemanja Matic, Paul Pogba, Edinson Cavani, Phil Jones, Axel Tuanzebe, David De Gea hay Cristiano Ronaldo.

Những cầu thủ ra đi và đem về phí chuyển nhượng cho MU là Anthony Elanga, Alex Telles, Zidane Iqbal, Andreas Pereira, Tahith Chong,… với tổng số tiền 39 triệu euro. Hiện tại, Quỷ đỏ vẫn cởi mở với những lời đề nghị hỏi mua Donny Van de Beek, Harry Maguire, Scott McTominay, Fred, Dean Henderson – những cái tên có thể đem về hơn 100 triệu euro.

Trong hai năm, MU đốt tiền nhiều hơn Liverpool trong tám nămTrong hai năm, MU đốt tiền nhiều hơn Liverpool trong tám năm
Hai mùa giải đầu tiên của ten Hag tại MU, đội bóng này tiêu nhiều tiền hơn cả nhiệm kỳ của Klopp tại Liverpool, tính đến thời điểm này.
Bạn thân Ronaldo lại mỉa mai MUBạn thân Ronaldo lại mỉa mai MU
Sau khi chứng kiến Man United có trận đấu đầu tiên mùa giải tại Old Trafford, nhà báo Piers Morgan đã tóm tắt bằng giọng điệu mỉa mai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X