Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Cuộc đua vô địch chưa kết thúc nếu M.U có được cầu thủ này”

Thứ Sáu 15/12/2017 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu cầu thủ Man United – Ray Wilkins, đội bóng cũ của ông hoàn toàn có thể cạnh tranh chức vô địch nếu chiêu mộ được tiền đạo Paulo Dybala.


Trên bảng xếp hạng hiện nay, Man United đang kém kình địch Man City đến 11 điểm, và con số này không có bất kỳ tín hiệu nào sẽ ít lại. Điều này đồng nghĩa, khả năng vô địch của thầy trò Jose Mourinho đang hẹp hơn bao giờ hết. Mặc dù vậy, có những điều mà Quỷ đỏ có thể làm để lật ngược tình thế, như chi đậm trên thị trường chuyển nhượng chẳng hạn.
Theo báo chí Anh, Jose Mourinho sẽ được cấp 80 triệu bảng trong mùa đông này để đem về 3 tân binh. Mặc dù vậy, chuyên gia Ray Wilkins cho rằng Người đặc biệt cần phải dồn toàn lực cho ngôi sao của Juventus – Paulo Dybala nếu như còn muốn vô địch giải Ngoại hạng. Thông tin tích cực ở thương vụ này, đó là Dybala đã thừa nhận về khả năng chia tay nước Ý trong tương lai. Và nếu có một lời đề nghị đủ sức nặng, anh hoàn toàn có thể ra đi ngay mùa đông này.

Cuoc dua vo dich chua ket thuc neu MU co duoc cau thu nay hinh anh
M.U cần chiêu mộ Paulo Dybala

Ray Wilkins chia sẻ: “Nếu M.U có được chữ ký của Paulo Dybala, Man City sẽ rất lo lắng trong phần còn lại của mùa giải. Cậu ấy là một ngôi sao hàng đầu và sở hữu kỹ thuật rất tuyệt vời. Tôi cho rằng Dybala hoàn toàn có thể tỏa sáng ở môi trường Premier League. Cậu ấy luôn có những màn trình diễn tuyệt vời trong mọi trận đấu, cậu ấy rất nỗ lực bên ngoài sân tập và có lối sống tích cực ngoài đời. Dybala chắc chắn là một tên tuổi lớn nếu thi đấu tại Premier League.”
“Tôi nghĩ rằng đội ngũ tuyển trạch của những đại gia giải Ngoại hạng phải chú trọng đến thị trường Nam Mỹ. Họ cần phải tìm được những cầu thủ khéo léo, bởi đó có thể là một Dybala mới” – Ray Wilkins kết luận. Mặc dù vậy, khả năng chiêu mộ ngôi sao hàng đầu của Juventus vào giữa mùa là cực kỳ khó khăn, nếu không muốn nói là bất khả thi. Đội bóng thành Turin vẫn đang chiến đấu cho cả 2 danh hiệu Serie A cùng Champions League, và họ cần giữ chân bằng được những trụ cột.

Mourinho: Vì sao tôi vẫn bỏ rơi Mkhitaryan?
Người Đặc Biệt giải thích lý do không điền nổi tên tiền vệ Armenia của mình vào danh sách dự bị trong trận thắng MU 1-0 Bournemouth.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X