Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

MU bỏ rơi Eric Bailly và Alex Telles

Chủ Nhật 16/07/2023 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Manchester Evening News, Eric Bailly và Alex Telles là hai cầu thủ MU không hiện diện trong buổi hội quân gần nhất.

MU đã có trận giao hữu đầu tiên ở Hè 2023, Quỷ đỏ đánh bại Leeds United với tỷ số 2-0 ở Oslo – Na Uy. Ở trận đấu này, Man đỏ vắng nhiều trụ cột. Theo đó, những người tập trung cùng ĐTQG vào tháng 6 vừa qua sẽ được nghỉ lâu hơn.

Trong tuần này, các trụ cột đã lần lượt trở lại MU. Theo đó những Bruno Fernandes, Casemiro, Marcus Rashford hay Eriksen đã tập trung trở lại cùng Man đỏ. MU sẽ có vài buổi tập trước khi bước vào trận giao hữu thứ 2 gặp Lyon vào tối 19/7 (20h00, giờ Việt Nam). 

MU bo roi Eric Bailly va Alex Telles

MU bỏ rơi Eric Bailly và Alex Telles

Sau trận giao hữu với đội bóng của nước Pháp, cả đội MU sẽ lên đường sang Mỹ đá giao hữu. Tại xứ sở cờ hoa họ sẽ có 4 trận đấu. Đáng chú ý, Eric Bailly và Alex Telles không xuất hiện trong đợt tập trung này. Theo Manchester Evening News, cả hai cũng sẽ không cùng đồng đội di chuyển sang Mỹ. 

Theo đó, Bailly và Telles không nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag, họ ở lại để tìm bến đỗ mới. Mùa giải vừa qua cả hai đều được MU cho mượn. 

Danh sách hội quân mới nhất của MU: Henderson, Heaton, Martinez, Dalot, Varane, Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Shaw, Varane, Mengi, Casemiro, Mainoo, Mount, McTominay, Van de Beek, Fernandes, Fred, Savage, Hannibal, Garnacho, Eriksen, Malacia, Martial, Pellistri, Elanga, Antony, Rashford, Emeran, Hugill.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X