Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bỏ Cuadrado “săn” trung vệ

Thứ Năm 29/01/2015 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mail, Man Utd đã sớm từ bỏ việc theo đuổi Juan Cuadrado để tìm kiếm một trung vệ. Điều này có nghĩa Chelsea hoàn toàn “tự do” trong việc theo đuổi ngôi sao người Colombia. 


M.U đang lên kế hoạch bổ sung một cầu thủ chất lượng ở hàng tiền vệ, người được Quỷ đỏ nhắm tới là tiền vệ Juan Cuadrado của Fiorentina. Tiền vệ người Colombia được biết đến như cầu thủ chạy cánh hàng đầu Serie A. Anh mạnh mẽ, kĩ thuật, biết phòng ngự, có thể kiến tạo cũng như tự mình ghi bàn. Mùa này, Cuadrado đã ghi được 6 bàn thắng, cung cấp 4 đường chuyền thành bàn cho Fio. Thống kê cho thấy, Cuadrado chính là một trong những cầu thủ thi đấu sáng tạo nhất bên phía đội bóng nước Ý. Có được tiền vệ người Colombia hàng tiền vệ của M.U sẽ được nâng cấp đáng kể.
Chuyen nhuong mua dong M.U bo Cuadrado  hinh anh
M.U ngừng theo đuổi Cuadrado
Thông tin từ báo chí Italia cho hay, M.U đã tiếp cận với BLĐ Fiorentina. Quỷ đỏ đã đưa ra mức giá chiêu mộ Cuadrado, tiền vệ cũng đang được Chelsea theo sát. Gần như con số của M.U đưa ra ngay lập tức bị đội bóng của Serie A từ chối, tờ Daily Mail khẳng định M.U đã chính thức từ bỏ thương vụ này. Như vậy Chelsea sẽ “một mình một ngựa” trong việc chiêu mộ tiền vệ người Colombia. Mục tiêu lớn nhất của đội bóng chủ sân Old Trafford hiện nay là đưa về một trung vệ đẳng cấp, cầu thủ được nhắm tới là trung vệ Mats Hummels của Dortmund.

Với những vấn đề đang gặp ở hàng thủ M.U buộc phải lên phương án bổ sung. HLV Van Gaal đang ưu tiên đưa về một trung vệ đẳng cấp, trong đội hình của Quỷ đỏ hiện tại không có một cầu thủ nào đem lại sự tin tưởng tuyệt đối. M.U đang quyết tâm chiêu mộ bằng được trung vệ Mats Hummels của Dortmund. Mới nhất, đội bóng của nước Anh đã gửi đến Dortmund lời đề nghị cuối cùng trong việc chiêu mộ trung vệ 26 tuổi. Theo đó, đội bóng chủ sân Old Trafford đã gửi lời đề nghị cuối cùng trị giá 37,3 triệu bảng (tương đương 50 triệu euro) nhằm có được Hummels.

Đây là tính toán nhận được sự đồng tình từ phía NHM Quỷ đỏ, hàng tiền vệ của M.U đã quá chật chội nên có Cuadrado chưa chắc đã tốt. Trong khi đó, hàng thủ vẫn là vấn đề nhức nhối khi liên tục mắc sai lầm, do vậy đưa về Mats Hummels sẽ giúp hàng thủ của Quỷ đỏ được cải thiện hơn rất nhiều.

Thúy Ngân
Dòng sự kiện

Chuyển nhượng M.U

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X