Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U bị xỉa xói ở trận đấu… không liên quan

Chủ Nhật 27/12/2015 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Roberto Martinez không ngần ngại chê bai Quỷ Đỏ không biết cách sử dụng Tom Cleverley, tiền vệ người Anh vừa trở thành người hùng đem về chiến thắng cho Everton trên sân Newcastle.

Everton đã có ngày thi đấu vất vả khi làm khách của Newcastle, đối thủ đang chật vật trong cuộc chiến trụ hạng. Những tưởng sự phản kháng kiên cường của đội chủ nhà đã khiến thầy trò Roberto Martinez chấp nhận chia điểm đáng tiếc thì ngay phút thi đấu cuối cùng, Tom Cleverley đã tỏa sáng đúng lúc đem chiến thắng về Merseyside. Xuất phát từ tình huống đá phạt góc và cựu tiền vệ Man Utd đã có pha đánh đầu bồi đẹp mắt từ rìa vòng cấm địa.

MU bi xia xoi o tran dau… khong lien quan hinh anh
HLV Everton mượn Tom Cleverley để cạnh khóe MU

Đây mới chỉ là bàn thắng đầu tiên của Cleverley cho Everton, nhưng không vì thế mà phủ nhận những đóng góp của anh trong màu áo mới. Để lại phía sau những lời chế nhạo ở Old Trafford, tiền vệ 26 tuổi cập bến Goodison Park trong mùa hè 2015 vừa qua và dần lấy lại phong độ ấn tượng vốn lẩn tránh suốt phần lớn thời gian chơi bóng cho MU. Năm ngoái, Cleverley cũng đi đánh thuê ở Aston Villa và đem đến một số tín hiệu khả quan, nhưng rồi từng đó vẫn không đủ để Louis Van Gaal tin tưởng trao cơ hội cho anh.

Lên tiếng về sự hồi sinh của Tom Cleverley, HLV Roberto Martinez đã không ngần ngại xỉa xói đội bóng đá cũ MU của tiền vệ người Anh. Nhà cầm quân Tây Ban Nha phát biểu: “Tom là một cầu thủ xuất sắc và rất có tiềm năng, nhưng điều đáng buồn là Man United lại không biết sử dụng cậu ấy trong rất nhiều mùa giải và cuối cùng cho đi một viên ngọc. Tom đã và đang thi đấu rất ấn tượng ở Everton và bàn thắng quyết định phút bù giờ này là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của cậu ấy.”

Tom Cleverley từng bị fan MU chế nhạo vì lối chơi quá an toàn, chỉ “sở trường” ở những đường chuyền cơ bản ở phạm vi ngắn để rồi nhận về biệt danh “Tom 5m” thay vì "Paul Scholes mới" hay "Xavi nước Anh". Cơ mà mỉa mai thay, có khi lúc này tiền vệ 26 tuổi lại rất hợp cạ với lối chơi cũng nhàm chán, buồn ngủ như vậy của Louis Van Gaal tại MU. NHM Quỷ Đỏ đã ngán HLV người Hà Lan đến tận cổ và chỉ chờ ngày ông chính thức bị sa thải.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam 

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trước vòng 36 Premier League, hậu vệ Matt Doherty của Wolves tự tin khẳng định có thể đánh bại Man City để tạo thêm sự hấp dẫn cho cuộc đua vô địch Premier League. Nhưng nói là 1 chuyện, làm được hay không lại là câu chuyện khác!

Xem thêm
top-arrow
X