Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Hòa điên rồ Sheffield, MU nhận chỉ trích tơi bời

Thứ Hai 25/11/2019 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Graeme Souness đã chỉ trích các cầu thủ MU vì quá chủ quan trong trận hòa 3-3 với Sheffield United vừa qua.
Man United đã bất ngờ ghi 3 bàn chỉ trong vòng 7 phút để lội ngược dòng và vươn lên dẫn trước Sheffield United từ phút 79. Nhưng bàn gỡ hòa muộn màng của Oli McBurnie đã đảm bảo đội chủ nhà có được 1 điểm quý giá từ tay Quỷ đỏ.

Chia sẻ sau trận đấu, Graeme Souness đã lên tiếng chỉ trích Solskjaer và Man United vì lại tạo ra thêm một màn trình diễn kém ấn tượng nữa trên sân khách. 12 trận liên tiếp không thể giữ sạch lưới trên sân khách cũng là thành tích tệ nhất của MU trong 34 năm qua.

Hòa điên rồ Sheffield, MU nhận chỉ trích tơi bời hình ảnh

Hòa điên rồ Sheffield, MU nhận chỉ trích tơi bời


“Tôi không chắc bạn có thể nói rằng Man United xứng đáng thắng. Tôi không chắc về những điểm cộng mà Ole có thể rút ra từ trận đấu này. Tôi sẽ lo lắng nhiều hơn về quãng thời gian 70 phút đầu tiên khi họ không thể làm được điều gì đặc biệt.

Trong phần lớn thời gian của trận đấu, Man United đã ở trong tình thế bị dẫn trước 2-0. Hôm nay họ thi đấu như những kẻ kiêu ngạo. Họ chỉ vùng lên trong một vài phút và tưởng rằng mình có thể thoát khỏi một kết quả bẽ bàng nhờ điều đó”.


Souness cũng chỉ trích gay gắt Phil Jones, người vừa trở lại đội hình xuất phát của MU. Cầu thủ người Anh đã bị Mousset đánh bại đơn giản ở bàn thắng đầu tiên và bị thay ra khỏi sân ngay sau giờ nghỉ.

“Phil Jones đã làm mọi thứ sai lầm. Cậu ấy để mình vào một tư thế sai lầm ở bàn thua đầu tiên. Jones không phải một cầu thủ dễ thương hay mới 20 tuổi để mắc sai lầm như thế. Những pha chạm bóng của Jones cũng thảm họa. Tệ hơn nữa là cậu ấy còn để mất bóng trong một tình huống ném biên”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X