Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

MU bị đội khách Stoke coi khinh thậm tệ

Thứ Năm 04/02/2016 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước chuyến hành quân đến Old Trafford, Peter Odemwingie thẳng thừng khẳng định Quỷ Đỏ chẳng còn gì mà phải sợ nữa.

MU bi doi khach Stoke coi khinh tham te hinh anh
Man Utd giờ không còn đủ sức bắt nạt những đội bóng nhỏ hơn

Không chỉ bởi chiến thắng 2-0 trong trận lượt đi mà tiền đạo người Nigeria gốc Nga lại tự tin mạnh miệng như vậy. Man Utd mùa giải này đúng là không khiến ai phải thực sự kiêng dè với lối chơi vô hồn, bạc nhược và bế tắc của mình. Rồi đặc biệt trên thánh địa Old Trafford, Quỷ Đỏ đang trải qua chuỗi 11 trận liên tiếp tịt ngòi trong suốt 45 phút đầu tiên. Vòng đấu gần đây nhất, thầy trò Louis Van Gaal lại hứng chịu búa rìu chỉ trích từ NHM khi thất bại muối mặt trước Southampton trên sân nhà.

Với tinh thần quyết ra về với trọn vẹn 3 điểm, Odemwingie phát biểu trước trận MU vs Stoke: “United từng là một đội bóng đẳng cấp nhưng hiện nay thì chắc chắn không. Không còn tên tuổi lớn, không còn mạnh mẽ, đủ bản lĩnh, không còn sự đáng sợ nào nữa. Các đối thủ giờ đã quá hiểu họ và không cần phải dè dặt nữa. Chúng tôi sẵn sàng đôi công với họ ngay trên sân khách và sẽ gây nên rất nhiều khó khăn.”

“Khi bạn mất đi một thế hệ cầu thủ tài năng, không dễ để có ngay một lứa cầu thủ mới với chất lượng tương tự. Tôi nghĩ MU đang phải trải qua quãng thời gian bước ngoặt đó và chật vật kiến thiết lại. Tôi cho rằng họ đang trong quá trình kiến thiết lại. Dù thế nào thì vẫn tôn trọng MU, nhưng họ đã không còn những Rio Ferdinand, Roy Keane, Cristiano Ronaldo hay David Beckham nữa rồi.”

Man Utd giờ có lẽ chỉ còn mục tiêu top 4 là khả dĩ nhất. Hiện tại sau 23 vòng đấu, Quỷ Đỏ xếp thứ 5 Premier League với 5 điểm kém xa đối thủ trực tiếp Tottenham.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X