Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ quan tâm đến tiền đạo Sergio Aguero

Thứ Hai 08/05/2017 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong nỗ lực tìm kiếm một chân sút khủng thay thế Ibrahimovic, Jose Mourinho đã nhắm đến tiền đạo Sergio Aguero của nửa xanh thành Manchester.

M.U đang bước vào giai đoạn quyết định của mùa giải này với sự thiếu vắng tiền đạo chủ lực Zlatan Ibrahimovic, người đã ghi đến 28 bàn thắng ở mùa giải này cho Quỷ đỏ. Marcus Rashford đang thể hiện một phong độ ổn định, tuy nhiên nếu muốn giành những danh hiệu lớn trong tương lai, Mourinho cần một chân sút có tên tuổi hơn.
Và Người đặc biệt đã nhắm đến tiền đạo Sergio Aguero của Gã hàng xóm Man City. Cầu thủ người Argentina là một trong những chân sút xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh kể từ khi anh chuyển đến Premier League. Tuy nhiên vào lúc này, Aguero lại không nhận được sự tin tưởng của HLV Pep Guardiola, khi ông thầy Tây Ban Nha thích sử dụng Gabriel Jesus hơn. Cụ thể, Sergio Aguero không tham gia nhiều vào quá trình xây dựng lối chơi, một điều rất quan trọng trong phong cách của Guardiola. Bên cạnh đó, tâm lý của tiền đạo Kun Aguero cũng là một điểm trừ.

MU bat ngo quan tam den tien dao Sergio Aguero hinh anh
Tiền đạo Sergio Aguero đang được Mourinho liên hệ

Aguero vì thế, hoàn toàn có khả năng sẽ chia tay đội chủ sân Etihad. Tuy nhiên, anh đã gắn bó nhiều năm tại xứ sở sương mù nên sẽ ưu tiên việc ở lại nước Anh, trong trường hợp được ở lại Manchester thì càng tốt, và đó là lý do M.U có cơ hội trong thương vụ này. Bản thân Quỷ đỏ trong quá khứ cũng từng rất thành công với một chân sút khác đến từ Argentina, đó là tiền đạo Carlos Tevez.
Bên cạnh đó, Man United cũng đang theo rất sát tiền đạo Antoine Griezmann. Tuy nhiên, nếu so sánh về mức độ hòa nhập và khả năng thành công, Aguero là một thương vụ đáng để đầu tư hơn. Mức giá của tiền đạo Argentina cũng rẻ hơn khá nhiều Griezmann, 55 triệu bảng so với 86 triệu bảng.
Aguero mù tịt về tương lai tại Man City
Đại diện của Man City liên tục khẳng định rằng Aguero sẽ ở lại sân Etihad vào mùa hè này nhưng tiền đạo người Argentina khẳng định anh không nhận được sự đảm...
Nguyệt Anh - TTVN



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X