Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ nhắm mục tiêu hàng đầu của Arsenal

Thứ Năm 17/08/2017 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Express, M.U bất ngờ nhắm tiền vệ Thomas Lemar của Monaco. Quỷ đỏ chấp nhận chi đủ 52 triệu bảng như phía đội bóng Công quốc yêu cầu.

 

Cách đây không lâu, tờ The Sun khẳng định HLV Jose Mourinho sẽ không mua thêm cầu thủ ở Hè 2017. Tuy nhiên, nguồn tin từ Express lại cho biết vị chiến lược gia người Bồ vẫn âm thầm đưa về một cầu thủ chạy cánh chất lượng. Sau khi không thể chiêu mộ Ivan Perisic từ Inter Milan, Quỷ đỏ đã chuyển hướng sang tiền vệ Thomas Lemar của Monaco. Cầu thủ người Pháp vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo đội bóng Công quốc, anh cũng là mục tiêu hàng đầu của Arsenal.
MU bat ngo muon co tien ve Thomas Lemar hinh anh
M.U muốn có tiền vệ Thomas Lemar
Phía đội bóng thành London cũng đã nhiều lần tiếp cận tiền vệ Lemar, song họ không thể có được điều mình cần. Nguyên nhân là đội chủ sân Emirates không chấp nhận chi đủ số tiền mà Monaco yêu cầu. Theo đó, đội bóng Công quốc đòi ít nhất 52 triệu bảng cho ngôi sao của mình, trong khi đó Arsenal chỉ chấp nhận chi ra 41 triệu bảng. Phía đội bóng thành London vừa thừa nhận rút lui trong thương vụ này do không thể kham nổi giá chuyển nhượng.
Cực nóng: Wenger sắp bị sa thải
Tỷ phú Nigerian Dangote, người giàu nhất châu Phi có thể mua lại Arsenal. Nhiệm vụ đầu tiên của ông sau khi mua lại Pháo thủ là sa thải HLV Arsene Wenger.
Để thuyết phục Monaco bán ngôi sao của mình, M.U chấp nhận chi ra 52 triệu bảng như phía đội bóng Công quốc yêu cầu. Vào đầu tuần tới, đại diện của nước Anh sẽ cử người sang Pháp đàm phán, họ đang hy vọng sẽ có cầu thủ sinh năm 1991 trước khi phiên chợ Hè 2017 khép lại. Lemar đang có sự trưởng thành vượt bậc, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Old Trafford.
THOMAS LEMAR
M.U sẵn sàng chi ra 52 triệu bảng cho Lemar
Hợp đồng giữa Lemar với Monaco còn hợp đồng đến năm 2020, mùa giải vừa qua anh có 14 bàn thắng cùng 14 kiến tạo sau 55 lần ra sân trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, M.U nên cân nhắc chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi. Trước đó, họ cũng chiêu mộ Martial từ Monaco với giá 36 triệu bảng, song thương vụ này chưa thực sự phát huy hiệu quả. Martial chơi tốt ở mùa giải đầu tiên sau đó anh đánh mất mình ở mùa giải vừa qua, hiện cầu thủ sinh năm 1995 đang chật vật để lấy lại hình ảnh của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 
Dòng sự kiện

Tin nóng chuyển nhượng

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X