Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ muốn có sao trẻ Atletico Madrid

Chủ Nhật 22/03/2015 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Tuttomercatoweb đưa tin, trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U ở mùa hè tới. Quỷ đỏ bất ngờ nhắm tới trung vệ trẻ Jose Gimenez của Atletico Madrid.

M.U đang lên kế hoạch chuyển nhượng ở mùa hè tới, HLV Van Gaal đang rất nỗ lực trong việc đưa về một trung vệ đẳng cấp. Ở mùa giải này, hàng thủ chính là tuyến yếu kém nhất của Quỷ đỏ, trong đó vị trí trung vệ chưa khi nào đem lại sự tin tưởng. Marcos Rojo là cái tên duy nhất có thể tin tưởng, Phil Jones thường xuyên dính chấn thương, Chris Smalling và Jonny Evans không chiếm được sự tin tưởng. Phát hiện mới Paddy McNair còn quá trẻ, vì vậy HLV Van Gaal đang lên kế hoạch bổ sung một trung vệ đẳng cấp. Trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U, đội bóng này đang muốn có trung vệ trẻ Jose Gimenez của Atletico Madrid.
Chuyen nhuong M.U muon co sao tre Atletico Madrid hinh anh
Jose Gimenez
Ở mùa giải này Jose Gimenez đã tiến bộ rất nhanh, trung vệ 20 tuổi được bố trí đá thay vị trí của Joao Miranda. Những tưởng đây sẽ là điểm “tử huyệt” của đội ĐKVĐ La Liga, tuy nhiên Gimenez đã chơi rất tốt và luôn được HLV Diego Simeone sử dụng. Tộng cộng anh đã ra sân 13 lần tại La Liga mùa giải này, có được 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn. Đây là thành tích ấn tượng với một cầu thủ mới chỉ 20 tuổi, nhất là trong bối cảnh Atletico có rất nhiều trung vệ đẳng cấp.

Khả năng chọn vị chí và lối chơi quyết liệt là những điểm mạnh của Gimenez, chính vì vậy anh được đánh giá là ngôi sao có tương lai rất lớn. Trước phong độ ấn tượng của trung vệ người Uruguay, M.U đã đánh tiếng muốn có sao trẻ của Atletico Madrid. HLV Van Gaal ấn tượng với màn trình diễn của Gimenez, vì vậy đích thân vị chiến lược gia 63 tuổi muốn Quỷ đỏ đưa về trung vệ này ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nhiều khả năng M.U sẽ bán cả Chris Smalling và Jonny Evans để dọn đường đón Gimenez.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để M.U có thể chiêu mộ thành công Gimenez, với một cầu thủ trẻ có tiềm năng như vậy chắc chắn Atletico sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình. Dự kiến, M.U sẽ chi 20 triệu bảng nhằm thuyết phục đội ĐKVĐ La Liga nhả người, trước đó trung vệ này cũng đã có 13 lần khoác áo ĐT quốc gia Uruguay. Ở kỳ World Cup 2014, anh cũng có tên trong danh sách của ĐT Uruguay tham dự tại Brazil.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X