Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ lên kế hoạch bán hậu vệ tiềm năng

Thứ Sáu 18/08/2017 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho rất quyết tâm chiêu mộ một hậu vệ cánh đã khẳng định được đẳng cấp và Luke Shaw có thể bị đẩy khỏi Old Trafford để mở đường cho bản hợp đồng mới.
MU bat ngo len ke hoach ban hau ve tiem nang hinh anh
Luke Shaw vẫn có nguy cơ phải chia tay Man United

Luke Shaw đã trải qua một mùa giải khó khăn hồi năm ngoái. Anh chỉ được ra sân 1 lần trong giai đoạn từ tháng 12 tới tháng 3 mặc dù thể lực vẫn đảm bảo. HLV Jose Mourinho thậm chí cũng công khai chỉ trích sao trẻ 22 tuổi trước báo giới không ít lần. Theo chiến lược gia người Bồ, Luke Shaw đang “ngồi nhầm lớp” và còn cách vị trí đá chính rất xa.

Mặc dù gặp phải những khó khăn như vậy nhưng Luke Shaw vẫn quyết tâm ở lại thi đấu cho Man United. Người đại diện của Shaw khẳng định cầu thủ trẻ này rất yêu đội bóng thành Manchester. Đích thân ngôi sao sinh năm 1995 cũng đăng đàn khẳng định sẽ trở lại mạnh mẽ và biến mùa giải năm nay thành của anh.

Tuy nhiên, theo tờ Daily Record, HLV Jose Mourinho vẫn đang tính toán chiêu mộ một hậu vệ trái bùng nổ và đẳng cấp hơn nữa. Ông sẵn sàng để Shaw ra đi nhằm mở rộng đường cho tân binh tiến thẳng tới suất đá chính.

Shaw hiện giờ đang gặp phải chấn thương nhưng đã trở lại tập luyện với đội một. Anh dự kiến sẽ có thể thi đấu bình thường từ tháng 9. Cựu hậu vệ Southampton gặp khá nhiều xui xẻo kể từ khi chuyển đến Man United với giá 30 triệu bảng vào năm 2014. Anh từng bị gãy chân trong trận đấu với PSV Eindhoven năm 2015 và cho đến giờ vẫn chưa thể tạo ra những màn trình diễn đẳng cấp cao vì vấn đề tâm lý.

Tottenham, Liverpool và Everton đều rất quan tâm tới Luke Shaw vào lúc này. Cầu thủ trẻ người Anh cũng được các đội bóng ở các giải đấu khác để ý. Dù chưa thể hiện được gì nhiều tại Man United nhưng rõ ràng Shaw có tiềm năng để trở thành một cầu thủ hàng đầu thế giới.

HLV Jose Mourinho đang rất quyết tâm chiêu mộ hậu vệ Danny Rose của Tottenham. Nhưng với mối quan hệ giữa United và Spurs lúc này, thương vụ chuyển nhượng này khó có thể xảy ra. Nhưng nếu đưa ra phương án trao đổi Shaw và Rose, chắc chắn HLV Pochettino sẽ phải suy nghĩ.

Xem thêm tin chuyển nhượng của Manchester United:
M.U bất ngờ nhắm mục tiêu hàng đầu của Arsenal
Theo Express, M.U bất ngờ nhắm tiền vệ Thomas Lemar của Monaco. Quỷ đỏ chấp nhận chi đủ 52 triệu bảng như phía đội bóng Công quốc yêu cầu.
Tin nóng chuyển nhượng ngày 17/8: Sao Barca nằng nặc đòi gia nhập M.U
Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (17/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển...
Man City tính gây sốc với cựu sao M.U
Theo Goal, Man City đang lên kế hoạch hỏi mua trung vệ Jonny Evans của West Brom. Họ chấp nhận chi 18 triệu bảng cho thương vụ này.
109 cầu thủ Premier League sắp hết hợp đồng: M.U, Arsenal tái mặt
Theo thống kê từ Mirror của Anh, có đến hơn 100 cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng ở các CLB Premier League 2017/18. Trong số đó có rất nhiều trụ cột của những đại...
Serge Aurier tới Anh nhưng không phải M.U và Chelsea
Theo LEquipe, Tottenham đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Serge Aurier của PSG với giá 25 triệu euro.

Xuân Phong (TTVN)
Dòng sự kiện

Tin nóng chuyển nhượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X