Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ hỏi mua hậu vệ đẹp trai nhất Serie A

Chủ Nhật 05/07/2015 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phải rút lui trong thương vụ Seamus Coleman vì giá quá chat, M.U bèn chuyển hướng sang Serie A với hậu vệ Darmian của Torino.

 

Theo tin chuyển nhượng M.U mới nhất trong ngày hôm nay 5/7, BLĐ "Quỷ đỏ" thành Manchester thậm chí còn đã nhanh chóng hỏi mua cầu thủ được đánh giá là đẹp trai bậc nhất Serie A này. Mức phí chuyển nhượng mà họ đưa ra là 15 triệu Euro (gồm 12 triệu trả trước và 3 triệu tùy theo phong độ của cầu thủ này trong màu áo Quỷ Đỏ). Tuy nhiên lời đề nghị này nhanh chóng bị đội bóng thành Turin từ chối bởi họ muốn 20 triệu Euro tiền mặt. Dẫu vậy, nhiều khả năng M.U hoàn toàn sẵn sàng trả con số này cho một trong những hậu vệ được đánh giá cao nhất nước Ý ở thời điểm hiện tại. Darmian hoàn toàn có thể chơi tốt ở cánh trái, cánh phải, hay thậm chí là đá như một tiền vệ cánh. Anh cũng từng chơi ở vị trí chạy cánh trong sơ đồ 3 hậu vệ của Torino, điều mà Louis van Gaal cũng từng áp dụng tại M.U đầu mùa giải trước.

Hậu vệ phải là một trong những mục tiêu hàng đầu của HLV Louis van Gaal mùa này với việc đã hỏi mua những Dani Alves, Fabinho hay Seamus Coleman. Tuy nhiên M.U vẫn chưa tìm được một mục tiêu chất lượng mà giá cả phải chăng. Hậu vệ Darmian của Torino được kỳ vọng sẽ là nhân tố X ấy bởi cầu thủ 25 tuổi này luôn chiếm được một suất chắc chắn ở đội tuyển Ý với những Abate, Maggio hay De Sciglio. Đến thời điểm này, cầu thủ sinh ra tại Legnano đã có 13 trận khoác lên mình màu áo Azzurri.

Trên thực tế, Darmian cũng từng nằm trong danh sách chuyển nhượng của M.U ở tháng 1 vừa qua. Tuy nhiên đội bóng này không muốn mạo hiểm mua sắm ngay ở giữa mùa bóng với một hậu vệ. Darmian được kỳ vọng có thể thay thế Antonio Valencia, cầu thủ vốn có sở trường là một tiền vệ. Trong trường hợp cựu cầu thủ của Milan này cập bến Old Trafford, tương lai của Rafael cũng vì thế mà sẽ được đặt dấu chấm hết tại đội bóng thành Manchester. Matteo Darmian đang là mục tiêu của Bayern Munich, AS Roma và Napoli. Trước khi M.U tham gia cuộc chơi, Roma đang là đội có cơ hội lớn nhất giành lấy chữ kí của hậu vệ điển trai này.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X