Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

MU bất ngờ gửi lời chúc mừng Ronaldo

Thứ Hai 05/02/2024 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm nay 5/2 là sinh nhật lần thứ 39 của tiền đạo Cristiano Ronaldo, và Man United đã đăng lời chúc tới huyền thoại của mình.

“Chúc Cristiano một sinh nhật hạnh phúc” – trang chủ Man United đăng tin chúc mừng cầu thủ người Bồ Đào Nha bước sang tuổi 39. Cristiano Ronaldo là huyền thoại của đội chủ sân Old Trafford, khoác áo đội bóng trong 2 giai đoạn 2003-2009 và 2021-2022.

MU gui loi chuc sinh nhat Cristiano Ronaldo
MU gửi lời chúc sinh nhật Cristiano Ronaldo

Mùa đông năm ngoái, Cristiano Ronaldo đã dứt áo ra đi sau khi đạt thoả thuận chấm dứt hợp đồng sớm nửa năm với Man United, chuyển tới Saudi Arabia khoác áo CLB Al Nassr. Trước đó, anh đã thực hiện cuộc phỏng vấn đáng chú ý với nhà báo Piers Morgan, tiết lộ nhiều vấn đề của Quỷ đỏ.

Ronaldo cho rằng đội bóng không thay đổi về cơ sở hạ tầng, vẫn giữ nguyên trung tâm cũ kỹ. Anh cũng tố HLV Erik ten Hag không tôn trọng mình và khẳng định quyết tâm ra đi. Chuyển sang đội bóng mới, CR7 vẫn giữ nguyên đẳng cấp và liên tiếp ghi bàn cho Al Nassr. Ngoài ra, anh cũng mở một chương mới, giúp Saudi Arabia thu hút ngày càng nhiều cầu thủ chất lượng tại châu Âu.

Cristiano Ronaldo đang đi đến cuối sự nghiệp vĩ đại của mình ở tuổi 39, nhưng mới đây cho biết vẫn còn có thể thi đấu thêm 10 năm nữa. Mùa hè này, Ronaldo đặt mục tiêu cùng ĐT Bồ Đào Nha vô địch EURO. Anh cũng bỏ ngỏ khả năng tham dự thêm một kỳ World Cup nữa vào năm 41 tuổi.

Về phía Man United, dù đón nhận những thông tin không hay từ CR7, nhưng đội bóng vẫn coi cầu thủ Bồ Đào Nha là huyền thoại. Sau nhiều năm, Quỷ đỏ vẫn chưa tìm ra cái tên đủ sức khoác chiếc áo số 7 của Cristiano Ronaldo.

Rasmus Hojlund cân bằng kỷ lục của Ronaldo sau trận thắng WolvesRasmus Hojlund cân bằng kỷ lục của Ronaldo sau trận thắng Wolves
Rasmus Hojlund đã cân bằng kỷ lục của Cristiano Ronaldo sau khi ghi bàn và kiến tạo ở trận thắng Wolves vừa qua.
Hazard tự nhận xuất sắc hơn Ronaldo, công nhận Messi vĩ đại nhấtHazard tự nhận xuất sắc hơn Ronaldo, công nhận Messi vĩ đại nhất
Eden Hazard đã tự nhận mình xuất sắc hơn Cristiano Ronaldo, nhưng thừa nhận Lionel Messi là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X