Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bất ngờ đưa tuyển thủ Argentina vào tầm ngắm

Thứ Năm 31/07/2014 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Với những sự ra đi của hàng loạt các trụ cột ở hàng thủ, Manchester United đang rất tích cực để đưa về sân Old Trafford những hậu vệ có chất lượng. Mới đây, Quỷ đỏ lại bất ngờ muốn có được sự phục vụ của hậu vệ cánh người Argentina, Marcos Rojo.
MU đang muốn có được sự phục vụ của Marcos Rojo
MU đang muốn có được sự phục vụ của Marcos Rojo

Sau một thời gian dài gặp khó khăn trong việc thương lượng với các mục tiêu lớn, dường như mọi việc đang đi dần đi đúng theo quỹ đạo mà Manchester Unitedmong muốn. Arturo Vidal sẽ sớm cập bến Old Trafford, còn Edinson Cavani cũng đang rộng cửa tới nước Anh.

Khi các bản hợp đồng lớn đã “xuôi chèo mát mái”, đây là lúc để MU nghĩ tới việc “vá” những lỗ hổng còn lại trong đội hình của mình mà ưu tiên số một là bổ sung ở hai bên cánh. Với việc MU nhiều khả năng sẽ chơi với đội hình 3-5-2 trong mùa giải tới, hai cánh của MU đang có những xáo trộn nhất định và HLV Louis Van Gaal đang cần có thêm nguyên liệu để xây dựng nên một đội hình đúng ý mình.

Chính vì thế, mới đây Quỷ đỏ thành Manchester đã nhắm tới hậu vệ cánh trái của ĐT Argentina và Sporting Lisbon. Ở kỳ World Cup vừa qua, Rojo đã thể hiện một phong độ rất ấn tượng và luôn đảm bảo cho sự chắc chắn bên hành lang trái của ĐT Argentina và là cầu thủ Argentina duy nhất lọt vào đội hình tiêu biểu Castro Index của giải đấu.

Ở chiều ngược lại, mặc dù đã chiêu mộ thành công tài năng trẻ Luke Shaw nhưng lực lượng bên hành lang trái của MU vẫn quá mỏng khi Patrice Evra đã đầu quân cho Juventus. Vì thế HLV Louis Van Gaal vẫn cần thêm ít nhất một cầu thủ nữa để cùng Shaw án ngữ ở cánh trái, và Rojo là một sự lựa chọn không hề tồi. Với lối chơi chắc chắn và khả năng hỗ trợ tấn công khá tốt, cầu thủ 24 tuổi sẽ là sự bổ sung hợp lý cho MU vào lúc này.

Về phía cá nhận mình, Rojo vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình: “Chúng ta vẫn chưa chắc chắn về tương lai của tôi. Mọi chuyện sẽ được trao đổi giữa người đại diện của tôi với đội bóng.”

Rojo vừa trở lại Sporting Lisbon ngày hôm qua sau khi trải qua kỳ nghỉ dưỡng sau World Cup và đây sẽ là thời điểm thích hợp để anh quyết định tương lai của mình.

Trước MU, một CLB khác của Anh là Southampton cũng đã gửi đến Sporting lời hỏi mua Rojo với giá 11 triệu bảng nhưng đã thất bại bởi mức giá mà đội bóng của Bồ Đào Nha đưa ra là 16 triệu bảng. Đây là con số khá rẻ nếu so sánh với Luke Shaw, tân binh mới của MU ở vị trí hậu vệ trái và cũng là người cũ của Southampton, nên tiền nong có lẽ không thành vấn đề lớn với MU. Thêm vào đó, Quỷ đỏ và Sporting Lisbon cũng có mối quan hệ tốt đẹp trong các thương vụ chuyển nhượng và đây sẽ là lợi thế không nhỏ để MU có thể sở hữu Marcos Rojo.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X