Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tính chiêu mộ "kẻ hạ sát" Bayern để thay thế Falcao

Thứ Sáu 17/04/2015 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trường hợp không quyết định ký hợp đồng với Radamel Falcao vào cuối mùa giải năm nay, ban lãnh đạo M.U sẽ tập trung ngân sách cho thương vụ chiêu mộ tiền đạo Jackson Martinez của Porto.

M.U dua Jackson Martinez cua Porto vao tam ngam hinh anh
Jackson Martinez bất ngờ được M.U quan tâm

Được kỳ vọng sẽ trở thành “làn gió mới” trên hàng công M.U sau khi cập bến đội bóng chủ sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái. Thế nhưng, cho đến thời điểm này, Falcao đã thực sự khiến người hâm mộ Quỷ đỏ phải thất vọng tràn trề. Trải qua 21 trận đấu tại Premier League năm nay trong màu áo M.U, tiền đạo người Colombia chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng, hiệu suất được xem là hết sức “tầm thường” đối với một chân sút thuộc diện đẳng cấp hàng đầu thế giới như Falcao.

Trên thực tế, kể từ khi HLV Van Gaal quyết định “thanh trừng” Falcao lên ghế dự bị đồng thời để Wayne Rooney đảm nhiệm vai trò trung phong cắm, lối chơi của M.U đã trở nên khởi sắc và hiệu quả hơn rất nhiều. Liên tiếp 6 trận gần đây nhất, Quỷ đỏ đều giành được thắng lợi để tiếp tục củng cố vững chắc vị trí trong top 3 Premier League. Chứng kiến điều này, ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester cũng đang cân nhắc đến ý định sẽ chia tay Falcao vào cuối mùa để dồn tiền mang về sân Old Trafford một tiền đạo “sát thủ” hơn.

Ở một diễn biến mới nhất, theo như những nguồn tin từ tờ The Mirror tiết lộ thì M.U đã nhắm tới chân sút Jackson Martinez của Porto. Cách đây một ngày, ngôi sao “đồng hương” với Falcao vừa có màn trình diễn xuất sắc trong trận thắng Bayern Munich 3-1 tại lượt đi vòng tứ kết Champions League sau khi ghi được 1 bàn thắng và trực tiếp mang về 1 quả penalty cho đội nhà. Mùa giải năm nay, cầu thủ 28 tuổi cũng đang duy trì phong độ hết sức ổn định tại Porto với tổng cộng 26 pha lập công trên mọi đấu trường (31 lần ra sân).

Được biết, mức giá chuyển nhượng của Jackson Martinez hiện rơi vào khoảng 40 triệu euro, một con số không phải là quá lớn so với tài năng cũng như đẳng cấp mà tiền đạo này đã thể hiện. Trong trường hợp phía M.U thực sự quyết tâm, Quỷ đỏ hoàn toàn có cơ sở để thành công ở thương vụ cầu thủ người Colombia bởi xét trên nhiều khía cạnh, Porto cũng là một đội bóng sẵn sàng “bán sao” để kinh doanh nếu như nhận được lời đề nghị hợp lý.

Xem thêm video bàn thắng của Jackson Martinez trong trận FC Porto 3-1 Bayern Munich 


Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X