Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

MU bắt đầu đàm phán với người đại diện của Jeremie Frimpong

Thứ Tư 05/04/2023 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang lên kế hoạch nâng cấp vị trí hậu vệ phải, và cái tên được Quỷ đỏ đưa vào tầm ngắm là Jeremie Frimpong của Leverkusen.

Mùa giải năm nay, Diogo Dalot chơi không tồi ở vị trí hậu vệ phải trong đội hình MU. Tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1999 thường xuyên dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Aaron Wa-Bissaka chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng thủ, khả năng hỗ trợ tấn công của anh rất hạn chế.

BLĐ MU thừa nhận sai lầm khi chi 50 triệu bảng mua Aaron Wa-Bissaka từ Crystal Palace, họ sẵn sàng thanh lý anh ở Hè 2023 qua đó đưa về một lựa chọn tốt hơn. Cái tên được Quỷ đỏ đưa vào tầm ngắm là Jeremie Frimpong của Leverkusen.

 

7
MU bắt đầu đàm phán với người đại diện của Jeremie Frimpong

Sky Sports Đức tiết lộ MU vừa bắt đầu đàm phán với người đại diện của cầu thủ người Hà Lan, Jeffrey Lemmert, để cố gắng hoàn tất thỏa thuận trong thời gian ngắn. Những cuộc tiếp xúc đầu tiên diễn ra tích cực. Frimpong sẽ cạnh tranh vị trí đá chính với Diogo Dalot bên cánh phải của Man đỏ. 

Jeremie Frimpong là mẫu hậu vệ biên có tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công tốt. Cầu thủ 22 tuổi này bùng nổ trong màu áo Leverkusen, dưới sự dẫn dắt của cựu tiền vệ Xabi Alonso. Anh ghi đến 8 bàn và có 6 pha kiến tạo ở Bundesliga mùa này.

Anh còn trẻ và vẫn còn có thể tiến bộ, hậu vệ này có thể trở thành tương lai ở sân Old Trafford. Phía Leverkusen yêu cầu mức giá 60 triệu euro. MU nỗ lực đàm phán, họ hy vọng sẽ chỉ phải bỏ ra khoảng 45 triệu euro cho thương vụ này. Everton và West Ham cũng được cho là đưa cầu thủ của Leverkusen vào tầm ngắm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X