Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U bắt đầu đàm phán mua Toni Kroos

Thứ Bảy 30/04/2016 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo Daily Mirror, M.U đã bắt đầu đàm phán với Real Madrid về thương vụ mang tên Toni Kroos.


Tiền vệ Toni Kroos được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới thời điểm này. Tuyển thủ Đức có thể công thủ toàn diện, với khả năng dứt điểm từ xa hay kiến tạo đều được đánh giá cao. Khi cầu thủ này đánh tiếng rời Bayern Munich, M.U đã nhảy vào cuộc chiến giành cầu thủ người Đức. Nhưng Kroos lại quyết định từ chối Quỷ đỏ để cập bến Real Madrid vào mùa Hè 2014.
MU bat dau dam phan mua tien ve Toni Kroos hinh anh
Kroos đang là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất
Từ khi cập bến Bernaneu, Toni Kroos vẫn chơi rất tốt anh vẫn là ngôi sao không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Ở mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1990 đã ra sân 30 lần tại La Liga, anh ghi 1 bàn và tung ra 9 đường chuyền thành bàn. Những đóng góp của cựu cầu thủ Bayern Munich giúp Los Blancos đang bám đuổi hai đội dẫn đầu La Liga với 1 điểm ít hơn. Tại Champions League, họ cũng đang đứng trước cơ hội vào chung kết sau khi cầm hòa Man City 0-0 trên sân Etihad ở lượt đi bán kết.
Sociedad vs Real Madrid (21h 30/4): “Làm nóng” chờ Man xanh
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn còn cơ hội vô địch La Liga nhưng rõ ràng họ có lý do để giữ sức trong trận Sociedad vs Real Madrid bởi sau đó 4 ngày sẽ là...
Ấn tượng với những gì Kroos làm được, M.U đang lên kế hoạch đưa cầu thủ 26 tuổi rời Bernabeu. Đội chủ sân Old Trafford hiểu rằng, Kroos sẽ là sự bổ sung lí tưởng cho hàng tiền vệ của họ. Lúc này, tuyến giữa Quỷ đỏ đang thiếu những cầu thủ công thủ song toàn. Herrera thì tấn công tốt nhưng lại hạn chế trong phòng thủ, Morgan Schneiderlin thì ngược lại. Trong khi đó Michael Carrick và Bastian Schweinsteiger đã lớn tuổi và không còn theo được tốc độ của trận đấu.
MU bat dau dam phan mua tien ve Toni Kroos hinh anh 2
M.U muốn mua Kroos
Dĩ nhiên, Real Madrid sẽ không dễ dàng để trụ cột của mình ra đi. Và nếu có chấp nhận bán Kroos, họ sẽ đưa ra một cái giá rất cao. Phía đội bóng của Tây Ban Nha đòi tới 40 triệu bảng cho thương vụ này, M.U hoàn toàn có thể đáp ứng số tiền này để đưa Kroos về Old Trafford. Mới đây, đã có thông tin khẳng định Toni Kroos muốn đến Premier League thi đấu, với Man đỏ là điểm đến tiềm năng nhất.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X