Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bắt đầu đàm phán chiêu mộ Neymar

Thứ Ba 23/05/2023 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã bắt đầu mở đàm phán để chiêu mộ Neymar từ Paris Saint-Germain vào mùa hè này.

Một vài câu lạc bộ Premier League đã tham gia vào cuộc đàm phán với PSG để có được chữ ký của Neymar. Man United cũng đã bắt đầu có những liên hệ với đội bóng nước Pháp để hướng tới việc chiêu mộ Neymar. Trước đó, Newcastle được cho là một trong những đội bóng muốn đưa Neymar tới Anh thi đấu.

Neymar
MU bắt đầu đàm phán chiêu mộ Neymar

PSG sẵn sàng bán Neymar vào mùa hè này. Cầu thủ 31 tuổi cũng sẵn sàng ra đi sau một mùa giải mà anh và Lionel Messi liên tục trở thành tâm điểm chỉ trích của các cổ động viên.

Đồng hương của Neymar là Casemiro đang nỗ lực thuyết phục cầu thủ này chuyển tới Man United. Dù vậy, “Quỷ đỏ” muốn chiêu mộ Neymar theo dạng mượn hơn là mua đứt. Đó là một khúc mắc trong đàm phán bởi PSG chỉ muốn bán đứt Neymar.

Man United có thể tăng thêm cơ hội chiêu mộ Neymar bằng cách giành một suất dự Champions League mùa sau. Thầy trò Ten Hag chỉ cần giành 1 điểm trong 2 trận đấu cuối cùng là hoàn thành nhiệm vụ. Đối thủ của Man United là Chelsea và Fulham đều đã hết mục tiêu. Ngoài ra, MU còn có lợi thế đá ở sân nhà Old Trafford trong cả hai trận đấu này.

Tăng cường hàng công là một mục tiêu quan trọng với Man United ở kỳ chuyển nhượng hè tới. MU bắt buộc phải bổ sung thêm nhân sự ở vị trí tiền đạo cắm. Ngoài ra, hành lang cánh cũng có thể được tăng cường khi Sancho và Antony đều không thể hiện tốt nhất. Nếu có thể mượn Neymar thì rõ ràng đội hình Man United sẽ trở nên thiện chiến hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X