Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

MU bán đứt Dean Henderson với giá khủng

Thứ Sáu 07/07/2023 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Manchester Evening News, MU chấp nhận bán thủ môn Dean Henderson cho Nottingham Forest với mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng.

Mùa giải vừa qua, thủ môn Dean Henderson cập bến Nottingham Forest theo dạng cho mượn. Việc không cạnh tranh được vị trí bắt chính với David de Gea là lý do khiến thủ thành người Anh phải rời đi, anh chơi khá tốt trong màu áo Nottingham Forest.

Hợp đồng giữa David de Gea và MU đã đáo hạn, Quỷ đỏ muốn gia hạn với cầu thủ sinh năm 1990 nhưng chưa thành công. De Gea đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng, khả năng anh rời MU là rất cao. Mặc dù cầu thủ người TBN sắp ra đi, nhưng Dean Henderson khó có thể trở thành thủ môn số 1 của MU mùa tới.

MU ban Dean Henderson cho Nottingham Forest

MU bán Dean Henderson cho Nottingham Forest

Theo đó, HLV Erik ten Hag không có kế hoạch sử dụng Dean Henderson, ông muốn chiêu mộ Andre Onana thay De Gea. Bản thân Henderson cũng được cho là sẽ không trở lại MU để ngồi dự bị, anh muốn tiếp tục chơi bóng cho Nottingham Forest. 

Theo Manchester Evening News, MU chấp nhận bán thủ môn Dean Henderson cho Nottingham Forest với mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng. Theo đó lời đề nghị từ Nottingham Forest đã được MU chấp nhận, hai bên chuẩn bị công bố thương vụ này.

Đây là thương vụ chuyển nhượng tốt cho tất cả các bên. MU sẽ thu về một khoản tiền để chiêu mộ Onana từ Inter, trong khi Nottingham Forest có một lựa chọn tốt trong khung gỗ. Về phía Dean Henderson, anh sẽ được đảm bảo việc ra sân thường xuyên. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X