Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bán Blind mua Lindelof

Thứ Tư 22/02/2017 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Mirror, M.U đang lên kế hoạch bán hậu vệ Daley Blind để nhường vị trí cho Victor Lindelof của Benfica.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017, M.U đã ở rất gần trung vệ Victor Lindelof của Benfica. Tuy nhiên, vì một số khúc mắc mà thương vụ này chưa thể thông qua. M.U vẫn chưa từ bỏ thương vụ này, họ dự kiến sẽ trở lại hỏi mua ngôi sao người Thụy Điển ở Hè 2017. Nhưng vấn đề là ở chỗ Quỷ đỏ đang có quá nhiều lựa chọn ở hàng thủ, họ buộc phải bán vợi ngôi sao để nhường chỗ cho cầu thủ 22 tuổi.
Tin chuyen nhuong MU ban hau ve Daley Blind mua Linde hinh anh
M.U muốn bán Blind
Theo tờ Mirror, M.U đang lên kế hoạch bán hậu vệ Daley Blind để nhường vị trí cho Victor Lindelof của Benfica. Ngôi sao sinh năm 1990 được Van Gaal đưa về với mức giá 13,8 triệu bảng từ Ajax. Từ khi cập bến Old Trafford, cầu thủ 26 tuổi vẫn chơi khá tốt. Vấn đề ở chỗ anh không hợp với lối chơi được vị chiến lược gia người Bồ xây dựng. “Người đặc biệt” không trọng dụng Blind, đó là lý do tại sao những đóng góp của anh cho Quỷ đỏ ở mùa này là khá hạn chế.
Scholes khuyên M.U gia hạn hợp đồng với Carrick
Paul Scholes khẳng định anh sẽ không ngần ngại gia hạn hợp đồng với Carrick thêm một năm nếu như được nắm quyền tại Man United.
Chris Smalling mới đây đã được Arsenal nhắm tới, nhưng Mourinho đã từ chối để cầu thủ người Anh ra đi. Ông muốn BLĐ M.U thanh lý Blind. Hiện tại, cầu thủ người Hà Lan vẫn nhận được rất nhiều lời đề nghị từ một số đội bóng của Tây Ban Nha hay Italia. M.U muốn thu về 15 triệu bảng cho thương vụ này. Họ sẽ dùng số tiền này cộng thêm 25 triệu bảng để đưa về Lindelof. Phía Benfica khẳng định chỉ nhả ngôi sao của mình nếu đội bóng nào chịu chi tối thiểu 40 triệu bảng.
Tin chuyen nhuong MU ban hau ve Daley Blind mua Linde hinh anh 2
Để chiêu mộ Victor Lindelof
Nếu chiêu mộ thành công Lindelof, hàng thủ M.U mùa tới sẽ có rất nhiều lựa chọn ở vị trí trung vệ. Ngoài Lindelof, Man đỏ còn đang sở hữu Smalling, Bailly, Phil Jones và Marcos Rojo, chưa biết Mourinho sẽ bố trí như thế nào để dùng hết số trung vệ này. Và nhiều khả năng sẽ có một số cầu thủ phải dạt cánh. Theo The Sun thì Mourinho sẽ được cấp 130 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2017, ngoài Lindelof thì Griezmann là mục tiêu hàng đầu mà đội chủ sân Old Trafford nhắm tới.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X