Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bán 3 cầu thủ để mua Griezmann

Thứ Bảy 04/02/2017 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

The Independent, M.U phải bán đi 3 ngôi sao nếu như muốn chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid.


Trong thời gian gần đây, báo chí nói rất nhiều đến việc M.U chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Thậm chí có nguồn tin còn khẳng định hai bên đã thống nhất được những điều khoản cho thương vụ này. Chưa biết vụ chuyển nhượng này sẽ đi đến đâu nhưng nếu thành công, Quỷ đỏ hứa hẹn phải trả một cái giá không hề rẻ. The Independent, M.U phải bán đi 3 ngôi sao nếu như muốn chiêu mộ ngôi sao của Atletico Madrid.
MU ban 3 cau thu de mua tien dao Antoine Griezmann hinh anh
Griezmann là mục tiêu hàng đầu của M.U

Theo đó, 3 cái tên được Independent kể ra là Wayne Rooney, Anthony Martial và Marouane Fellaini. Cụ thể, Atletico chắc chắn sẽ không bán ngôi sao của mình dưới mức giá 100 triệu euro. Hè vừa qua, Quỷ đỏ đã bỏ ra 105 triệu euro để đưa về Paul Pogba, đội chủ sân Old Trafford không dễ chi đậm cho một “bom tấn” khác bất chấp tình hình kinh doanh có dấu hiệu sáng sủa.
Evra: Có người không muốn tôi trở lại M.U
Đích thân hậu vệ Patrice Evra tiết lộ rằng anh muốn trở lại Old Trafford nhưng bị chặn lại bởi một người có tiếng nói trong BLĐ Quỷ đỏ.

Nếu chỉ mua duy nhất ngôi sao người Pháp, M.U hoàn toàn đủ khả năng. Nhưng vấn đề ở chỗ Mourinho còn muốn bổ sung nhiều vị trí khác. Luật công bằng tài chính của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) không cho phép Man đỏ mua sắm quá nhiều. Muốn đưa về nhiều ngôi sao lớn họ cũng buộc phải bán đi những ngôi sao trong đội hình. Những án phạt từ UEFA là bài học giới chủ sân Old Trafford cần ghi nhớ mà tiêu biểu là Man City.
MU ban 3 cau thu de mua tien dao Antoine Griezmann hinh anh 2
Rooney sắp phải nhường chỗ cho Griezmann

M.U sẽ buộc phải bán đi Rooney, Martial và Fellaini để lấy ngân sách chiêu mộ những ngôi sao lớn. 3 cầu thủ này không đóng góp quá nhiều cho đội chủ sân Old Trafford, nhưng giá trị chuyển nhượng của họ trên thị trường chuyển nhượng là không hề nhỏ. M.U sẽ thu về ít nhất 110 triệu bảng từ việc chia tay 3 cầu thủ kể trên, Martial được PSG đưa ra lời đề nghị 50 triệu bảng. Rooney tới Trung Quốc cũng giúp Man đỏ thu về ít nhất 50 triệu bảng, trong khi đó giá trị của Fellaini rơi vào khoảng 15 đến 18 triệu bảng. Sự ra đi của 3 ngôi sao trên cũng giúp “Quỷ đỏ” cắt giảm đáng kể quỹ lương.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật liên tục tin bóng đákết quả bóng đá trong ngày.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X