Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U áp đảo đội hình tệ nhất vòng 9 Premier League

Thứ Ba 25/10/2016 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Với việc để thua Chelsea 0-4 vậy nên không bất ngờ khi M.U áp đảo đội hình tệ nhất vòng 9 Premier League.

 

Ở vị trí thủ môn, David de Gea là người được lựa chọn vào danh sách đội hình tệ nhất vòng 9 Premier League. Thủ thành người Tây Ban Nha được đánh giá là một trong những thủ môn hay nhất Premier League nhưng trước Chelsea, anh lại mắc nhiều sai sót. Chính sai lầm ngay từ phút thứ đầu tiên đã mở ra cơ hội cho Pedro, bàn thua đó buộc Mourinho phải thay đổi cách chơi và cuối cùng Quỷ đỏ phải nhận thêm 3 bàn thua nữa.
MU ap dao doi hinh te nhat vong 9 Premier League hinh anh
M.U áp đảo đội hình tệ nhất vòng 9 Premier League
Craig Dawson là hậu vệ phải tệ nhất vòng đấu này. Anh không thể theo kèm nổi Sadio Mane bên phía Liverpool. Tân binh của The Kop đã tỏa sáng với một bàn thắng cùng một đường kiến tạo, giúp The Kop đánh bại West Brom 2-1. Ở bên cánh đối diện, Daley Blind chơi vô cùng mờ nhạt trong trận thua 0-4 trước Chelsea. Sẽ không lạ nếu HLV Jose Mourinho trảm Blind để nhường chỗ cho Luke Shaw thời gian tới.
Mourinho: Cầu thủ M.U phải đứng dậy như những người đàn ông
(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho vừa yêu cầu các học trò đứng dậy sau thất bại nhục nhã trước Chelsea và cho thấy họ là những người đàn ông thực sự.
Ở vị trí trung vệ, Chris Smalling và John Stones là người được lựa chọn. Smalling không chứng tỏ được khả năng của mình, anh thường xuyên để Eden Hazard vượt qua. Stones cũng có một trận đấu thảm họa. Chính sai lầm của anh đã giúp Southampton có được bàn thắng mở tỉ số, sau đó Man xanh phải chật vật mới giành được 1 điểm ngay trên sân nhà.
MU ap dao doi hinh te nhat vong 9 Premier League hinh anh 2
Pogba chơi mờ nhạt ở vòng này
Ở hàng tiền vệ, thay vì làm nhiệm vụ phá nát tuyến giữa Chelsea, Marouane Fellaini lại thi đấu vật vờ và lóng ngóng trong các pha bóng. Lamela được chọn cho vị trí tiền vệ cánh phải với một trận đấu dưới sức khiến Tottenham bị Bournemouth cầm chân. Alex Iwobi cũng chơi mờ nhạt trong trận hòa 0-0 của Arsenal trước Middlesbrough. Kevin de Bruyne và Paul Pogba cũng có tên trong đội hình tệ nhất vòng 9 Premier League. Nếu như De Bruyne sớm bị Pep thay ra ngay trong hiệp 1 thì Pogba mất hút hoàn toàn trong trận thua 0-4 trước Chelsea.
Dư âm Chelsea 4-0 M.U: Đỉnh cao và vực thẳm
(Bongda24h.vn) - Sau trận Chelsea 4-0 M.U, thầy trò HLV Conte đã thực sự trở lại đúng quỹ đạo, trong khi đó Quỷ đỏ đang đứng trước bờ vực của cuộc khủng hoảng.
Simone Zaza được chọn là chân sút tệ nhất vòng này. Anh chơi mờ nhạt trên hàng công của West Ham. Nhưng với nhiều người, Zlatan Ibrahimovic của Manchester United mới là người xứng đáng là chân sút tệ nhất vòng này, bởi anh chơi rất mờ nhạt trong trận thua của Quỷ đỏ trước Chelsea.

T.N
 
► Xem thêm lịch bóng đá Tây Ban Nha và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X