Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U áp đảo đội hình kết hợp cùng Liverpool

Thứ Ba 10/10/2017 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Liverpool vs MU, người cũ Ray Wilkins đã đánh giá Quỷ đỏ cao hơn rất nhiều. Ông chỉ đưa 3 ngôi sao The Kop vào đội hình kết hợp giữa hai đội.

 

Cuối tuần này Liverpool vs MU trong trận cầu tâm điểm vòng 8 Premier League. M.U đang xếp thứ 2 với cùng 19 điểm như đội đầu bảng Man City, trong khi đó The Kop xếp thứ 7 với 7 điểm ít hơn. Đây sẽ là trận đấu quan trọng với cả hai đội, ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đua đến chức vô địch Premier League mùa này. Thầy trò Klopp có lợi thế sân nhà nhưng đội bóng của Mourinho đang đạt phong độ cao. Trận đấu này được đánh giá sẽ rất kịch tính và quyết liệt. 
Liverpool vs MU Doi hinh ket hop giua hai doi hinh anh
M.U đụng độ Liverpool ở vòng 8 Premier League
Người cũ Ray Wilkins đã đánh giá M.U cao hơn. Ông chỉ đưa 3 ngôi sao The Kop vào đội hình kết hợp giữa hai đội: “Lựa chọn của tôi sẽ khiến nhiều CĐV Liverpool phải thất vọng. Đội hình mà tôi lựa chọn có 5 hậu vệ của M.U, điều đó phản ánh đúng những gì đang xảy ra. M.U có khả năng giữ sạch lưới còn Liverpool thì không. Quỷ đỏ mới chỉ lọt lưới có 2 bàn sau 7 trận, họ đang là đội bóng có hàng thủ tốt nhất giải đấu. Trong khi đó Liverpool là đội bóng lớn để thủng lưới nhiều nhất đến thời điểm hiện tại”.
M.U nhận tin cực mừng từ chấn thương của Phil Jones
HLV Jose Mourinho xác nhận chấn thương của trung vệ Phil Jones đang có tiến triển tốt, khả năng anh đá chính trước Liverpool là rất cao.
Wilkins đã lựa chọn Philippe Coutinho và Jordan Henderson ở giữa sân cùng với Nemanja Matic. Nói về lựa chọn của mình ông chia sẻ: “Coutinho thông minh và sáng tạo, chỉ cần để cho cậu ấy khoảng trống bạn sẽ phải trả giá. Henderson có khả năng bao quát tốt, cậu ấy hội tụ nhiều yếu tố của một tiền vệ trung tâm hàng đầu. Không phải nói nhiều đến Matic, năng lượng của cậu ấy là quá tuyệt vời. Đối với tôi cậu ấy vẫn luôn là tiền vệ phòng ngự bền bỉ nhất”.
Liverpool vs MU Doi hinh ket hop giua hai doi hinh anh 2
Đội hình kết hợp M.U và Liverpool do Ray Wilkins lựa chọn
Trên hàng công, Marcus Rashford và Sadio Mane được lựa chọn thi đấu phía sau trung phong Romelu Lukaku. Điều đó có nghĩa là Wilkins đã loại bỏ Roberto Firmino và Mohamed Salah. Chia sẻ về quyết định này ông nói thêm: “Lukaku đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới, việc cậu ấy được lựa chọn thay vì Firmino là hoàn toàn bình thường. Rashford và Mane xứng đáng đá chính hơn Salah hay Mata. Những quyết định mà tôi đưa ra đều có sự cân nhắc rất kỹ”.

Thúy Ngân (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X