Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Everton chốt người thay HLV Marco Silva

Thứ Năm 05/12/2019 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton sa thải HLV Marco Silva là khả năng rất cao có thể xảy ra, những ứng viên được đội bóng thành phố Cảng nhắm tới cũng đã được tiết lộ.

Everton chốt người thay HLV Silva


Rạng sáng nay, Everton có chuyến làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2019/20. Mặc dù ghi được 2 bàn thắng, song đội chủ sân Goodison Park vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 2-5. Trận thua này đẩy Everton xuống nhóm cầm đèn đỏ.
Everton sa thải HLV Marco Silva Ai sẽ thay thế hình ảnh

HLV Marco Silva sắp bị sa thải


Với chiến thắng của Southampton trước Norwich, Everton đã tụt xuống vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Sau 15 vòng đấu, đội bóng thành phố Cảng thua tới 9 trận. Áp lực lên vai HLV Marco Silva đang là rất lớn.

BLĐ đội chủ sân Goodison Park đã kiên nhẫn, song ông này không thể giúp đội bóng thành phố Cảng thoát khỏi khủng hoảng. Theo Liverpool Echo, Everton sa thải HLV Marco Silva là khả năng rất cao có thể xảy ra, những ứng viên được đội bóng thành phố Cảng nhắm tới cũng đã được tiết lộ.

David Moyes và Tim Cahill là những ứng viên nặng ký thay thế cho vị trí mà cựu HLV Watford bỏ lại. Trong số 2 ứng viên kể trên, Moyes được Everton coi như mục tiêu số 1. Đội bóng thành phố Cảng đã đàm phán và đang chờ đợi câu trả lời từ cựu HLV MU.

Trong quá khứ David Moyes đã có nhiều năm dẫn dắt Everton, ông sẽ được chào đón khi trở lại đội bóng cũ. Tim Cahill cũng là một trong những người có nhiều năm gắn bó với Everton, cựu sao tuyển Úc vẫn có mối quan hệ rất tốt với BLĐ đội bóng nước Anh.

Daily Mail tuyên bố BLĐ Everton đã họp gấp sau trận thua Liverpool, nhiều khả năng quyết định sa thải Marco Silva sẽ sớm được đưa ra.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X