Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Moyes: “Tôi bị đối xử bất công tại Manchester United”

Thứ Ba 02/08/2016 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David Moyes, người mới nhậm chức tại Sunderland tin rằng mình đã bị đối xử không công bằng bởi CLB cũ Manchester United.


Sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, HLV David Moyes đã được lãnh đạo Man United lựa chọn làm người dẫn dắt đội bóng. Chỉ có điều dù đã ký hợp đồng 6 năm với Quỷ đỏ song cựu thuyền trưởng Everton đã bị sa thải chỉ chưa đầy 1/6 quãng đường trên. Đến giờ khi nhìn lại Moyes vẫn cảm thấy mình không được đối xử một cách công bằng trong thời gian tại sân Old Trafford.

“Khi bạn ký hợp đồng 6 năm nhưng chỉ được nắm quyền có 10 tháng, tôi luôn nói rằng đó là sự bất công”, ông nói. “Nhưng đó là bóng đá. Mục tiêu cao nhất là giành chiến thắng trên sân bóng và tôi đã không đạt đủ chỉ tiêu. Có điều bạn phải dựa theo hoàn cảnh thực tế. Từ đó, bạn sẽ thấy những gì tôi làm được thậm chí còn nhiều hơn cả mong đợi.”

Moyes Toi bi doi xu bat cong tai Manchester United hinh anh
HLV Moyes tin M.U đã đối xử bất công với mình

Song cựu HLV M.U vẫn tin rằng thời gian ngắn ngủi ngồi ghế nóng tại đây không phải chỉ một màu đen. “Một công việc như vậy đã cung cấp cho tôi những ý tưởng không thể tin được”, ông nói thêm. “Tôi tin rằng đó là nơi tôi có thể làm việc, cần phải làm việc và trình độ của mình thế nào. Bạn không thể được mời làm công việc danh giá nếu như không thể hiện được gì. Bạn sẽ không được mời về Real Madrid, Barcelona hay Man United nếu không có điều gì đó chứng minh mình xứng đáng.”

“Tôi đã có nhiều cơ hội, những công việc giá trị, nhưng thời gian là rất tích cực. Quyết định tới Sunderland là đúng đắn. Tôi cảm thấy nó tốt cho mình.”

Sau khi rời M.U, Moyes đã có trải nghiệm tại Real Sociedad ở Tây Ban Nha. Dù khởi đầu đầy hứa hẹn cùng đội bóng xứ Basque song khi mà họ sa sút đáng kể đầu mùa 2015/16, chiến lược gia 53 tuổi lại bị sa thải hồi tháng 11 năm ngoái. Trước mắt ông cũng là nhiệm vụ vô cùng khó khăn tại Sunderland khi thay thế Sam Allardyce để dẫn dắt một trong những đội có thực lực khiêm tốn nhất tại Premier League lúc này.

So với David Moyes, Van Gaal còn tệ hơn rất nhiều
(Bongda24h.vn) - Những thống kê cho thấy M.U dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal còn tệ hơn Quỷ đỏ dưới thời David Moyes rất nhiều.

Gia Vi
 
Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X