Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Moyes: "Kroos là người thừa kế hoàn hảo của Scholes ở M.U"

Thứ Hai 27/06/2016 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu HLV của Quỷ đỏ vừa tiết lộ rằng ông đã có ý định chiêu mộ Toni Kroos trong quãng thời gian ngắn dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford. Chiến lược gia người Scotland cũng khẳng định ngôi sao của Real Madrid là một sự thay thế hoàn hảo cho huyền thoại Paul Scholes của đội bóng.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

HLV David Moyes hinh anh
Kroos đang đạt được nhiều thành công tại Real Madrid

Với những thành tích tồi tệ của Man United trên sân cỏ, HLV David Moyes đã bị BLĐ đội bóng áo đỏ sa thải chỉ sau 10 tháng nắm quyền thay Sir Alex Ferguson. Trong quãng thời gian này, chiến lược gia người Scotland chỉ kịp mang về đúng hai ngôi sao là Marouane Fellaini và Juan Mata. Đó là chưa kể Man United còn bị ép giá thậm tệ trong hai thương vụ này.

Điều này cũng là dễ hiểu bởi tiếng tăm của Moyes gần như không có và khiến ông gặp nhiều khó khăn trong việc đưa các ngôi sao về với “nhà hát của những giấc mơ”. Trong một tiết lộ mới đây, cựu HLV của M.U khẳng định ông đã rất cố gắng chiêu mộ Toni Kroos nhưng đáng tiếc là mọi nỗ lực tiếp cận cầu thủ người Đức đều không thành công.
Chi 38 triệu euro, M.U có bom tấn thứ hai
(Bongda24h.vn) - Nhà báo người Italia, Gianluca Di Marzio khẳng định rằng M.U đã chiêu mộ thành công tiền vệ Henrikh Mkhitaryan từ Dortmund với mức giá vào...

“Tôi rất muốn mang Toni Kroos từ Bayern Munich tới Manchester United. Tôi nghĩ rằng khả năng chuyền và điều phối bóng sẽ giúp cậu ấy trở thành một ngôi sao hàng đầu, một người thừa kế hoàn hảo của Scholes. Sau đó cậu ấy đã tới đầu quân cho Real Madrid và cho thấy cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời ra sao. Kroos là một tài năng đặc biệt. Đẳng cấp của cậu ấy hiện giờ đã tiệm cận trình độ của những Xabi Alonso, Andrea Pirlo và dĩ nhiên là cả Scholes”.

Hiện tại, Man United cũng đang thèm khát có được chữ ký của tiền vệ người Đức. Quỷ đỏ đang cần một cái tên đủ chất lượng để thay thế cho khả năng cầm nhịp của lão tướng Michael Carrick. Tuy vậy, họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh gắt gao từ gã hàng xóm Manchester City. Đó là chưa kể đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng chưa chắc đã nhả người, kể cả trong trường hợp họ chiêu mộ thành công Paul Pogba. Nhìn chung, nếu muốn chiêu mộ Kroos, Man United nhiều khả năng sẽ phải chờ đến kỳ chuyển nhượng năm sau, khi mà họ có thể đáp ứng được yêu cầu tối thiểu của cầu thủ người Đức là có một suất tham dự Champions League.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X