Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho xin lỗi vì sử dụng Mkhitaryan thiếu công bằng

Thứ Bảy 06/01/2018 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Song song với những thông tin về tương lai của tiền vệ Mkhitaryan, HLV Jose Mourinho mới đây đã gửi những lời xin lỗi tới cậu học trò.


Với hàng loạt những màn trình diễn đáng thất vọng kể từ đầu mùa giải, Henrikh Mkhitaryan liên tục bị đày ải trên băng ghế dự bị của Man United. Phiên chợ đông đã mở cửa và đây là thời điểm xuất hiện hàng loạt những tin đồn về tương lai của cầu thủ này. Anh được đồn đoán sẽ chuyển tới Serie A để khoác áo Inter Milan, hoặc trở về đội bóng cũ Borussia Dortmund, điều này đồng nghĩa với tương lai của Micki tại M.U đã chấm dứt.
 
Trong trận thắng Derby tại Cup FA mới đây, cầu thủ này được ra sân từ đầu nhưng chỉ chơi một hiệp. Mkhitaryan được đưa ra nghỉ chỉ sau 45 phút thi đấu, điều này có thể khiến sự tự tin của anh giảm sút đi rất nhiều. Mourinho cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi ra quyết định này: “Tôi thực sự không thích những gì tôi đã làm. Cậu ấy không xứng đáng để bị thay ra sau hiệp 1, điều đó là không công bằng. Micki không hẳn đã thi đấu tệ, cậu ấy chơi tốt. Cậu ấy mất bóng vài lần nhưng đã tạo ra động lực đáng kể cho hàng công.”

Mkhitaryan
Mkhitaryan trong màu áo Quỷ đỏ

“Tuy nhiên tôi có cảm gác rằng Rashford sẽ không ghi bàn” – Mourinho lý giải. “Bởi vậy, tôi đã tung Romelu Lukaku vào sân, vì vậy Micki là người tôi đưa ra nghỉ. Tôi có thể nói là đó không phải là điều tôi hay làm, thay cầu thủ chỉ sau 1 hiệp, bởi vậy tôi đã gửi lời xin lỗi đến Mkhitaryan một cách công khai. Cậu ấy không xứng đáng bị đối xử như vậy.”
 
Dù sao, sự thay đổi của Người đặc biệt đã đem lại hiệu quả, khi Lukaku là người ghi bàn quyết định giúp M.U giành thắng lợi 2-0. Sau khi vượt qua vòng 3 FA Cup, Quỷ đỏ sẽ chạm trán với Stoke ở trận đấu tiếp theo. Dự kiến, trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 15/1, và M.U đang lên kế hoạch tập huấn 10 ngày ở Dubai. Tuy nhiên nếu như Stoke City bị cầm hòa ở Cup FA, họ sẽ có thêm một trận đá lại và cuộc đọ sức với Man United sẽ chuyển sang 13/1. Chính vì thế, chuyến tập huấn của Jose Mourinho và các học trò đang phụ thuộc vào kết quả của Stoke vào đêm nay.

Mourinho không ngừng công kích Conte, lần này là vụ dàn xếp tỷ số
Cuộc khẩu chiến giữa hai vị HLV của Man Utd và Chelsea tiếp diễn khi Mourinho lục lọi quá khứ Conte thời còn ở Ý hòng móc mỉa.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X