Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho xác nhận Rooney trở lại trong trận chung kết League Cup

Thứ Sáu 24/02/2017 23:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho xác nhận việc Wayne Rooney trở lại cũng như chốt lại lực lượng của Manchester United trước trận đấu với Southampton tại chung kết League Cup.

 
Man Utd sẽ tiếp tục cuộc hành trình chinh phục "cú ăn bốn" trong mùa này bằng trận chung kết League Cup với Southampton. Đây là trận đấu rất quan trọng bởi không chỉ giúp Man Utd có thể danh hiệu, một chiến thắng sẽ giúp "quỷ đỏ" tự tin hơn để đối mặt với lịch thi đấu khó khăn sắp tới.
 
Mourinho xac nhan Rooney tro lai trong tran chung ket League Cup.
Mourinho xác nhận Rooney trở lại trong trận chung kết League Cup.

Trước trận đấu với Southampton, HLV Mourinho đã chốt lại lực lượng trước những thông tin về tình hình sức khỏe các trụ cột. Đầu tiên, Twitter chính thức của Man Utd xác nhận tiền vệ Henrikh Mkhitaryan sẽ phải nghỉ thi đấu do chấn thương.
 
Tiền vệ người Armenia dính chấn thương trong trận đấu lượt về với St Etienne hồi giữa tuần nên không thể ra sân trận gặp Southampton. Cũng bị đau trong trận gặp St Etienne nhưng Michael Carrick được Mourinho xác nhận hoàn toàn khỏe mạnh dù trước đó chính "người đặc biệt" bỏ ngỏ khả năng ra sân của tiền vệ 35 tuổi.
 
Mourinho cũng tiết lộ một thông tin đáng mừng khác là việc Wayne Rooney sẽ trở lại thi đấu. "Gã hói" vừa trở lại tập luyện chỉ 24 giờ sau khi khẳng định sẽ gắn bó với Man Utd dù nhận được sự quan tâm của một số đội bóng tại Trung Quốc.
 
Ngoài ra, Mourinho cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân của Phil Jones khi trung vệ này nghỉ thi đấu gần trọn tháng Hai do chấn thương. Trận đấu giữa Man Utd với Southampton sẽ diễn ra vào 23 giờ 30 phút ngày 26/2 (theo giờ Việt Nam)
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X