Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho xác nhận mất 2 cầu thủ trước đại chiến Sevilla

Thứ Hai 19/02/2018 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Sevilla vs MU ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, HLV Jose Mourinho xác nhận bộ đôi hậu vệ Phil Jones và Marcos Rojo sẽ không ra sân.

Vào giữa tuần này, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của Sevilla trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Quỷ đỏ gần như không còn cơ hội vô địch Premier League khi đã kém đội đầu bảng Man City 16 điểm trong khi đó mùa giải chỉ còn 11 vòng, đội chủ sân Old Trafford sẽ buộc phải dồn sức vào cúp châu Âu để cứu vãn một mùa giải thất vọng. Sevilla không phải đội bóng quá mạnh, nhưng họ cũng có kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu, bởi vậy nếu không tôn trọng đối thủ nửa đỏ thành Manchester sẽ phải trả giá.
Sevilla vs MU Jones va Rojo khong the ra san vi chan thuong hinh anh
Mourinho xác nhận Jones và Rojo vắng mặt ở trận gặp Sevilla
Trước trận Sevilla vs MU ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, HLV Jose Mourinho xác nhận bộ đôi hậu vệ Phil Jones và Marcos Rojo sẽ không ra sân: “Chúng tôi sẽ có một vài cầu thủ không thể ra sân trong trận đấu với Sevilla, đó là bộ đôi hậu vệ Jones và Rojo. Họ đều gặp những vấn đề khác nhau và chưa kịp bình phục. Ngoài hai cầu thủ này những Marouane Fellaini và Zlatan Ibrahimovic cũng không thể góp mặt, đây là những thiếu vắng vô cùng đáng tiếc nhưng M.U có chiều sâu đội hình tốt và tôi hoàn toàn có thể tìm ra những lựa chọn thay thế xứng đáng.
M.U sáng cửa vô địch Champions League nếu lọt vào tứ kết
Chia sẻ trước báo giới, HLV Jose Mourinho lạc quan nhận định đội nhà sẽ vô địch nếu lọt tới vòng tứ kết.
Vị chiến lược gia người Bồ cũng báo một số tin vui cho Man đỏ: “Marcus Rashford, Antonio Valencia và Ander Herrera đang hồi phục rất tốt, tôi nghĩ rằng họ đủ sức ra sân trong trận đấu với Sevilla. Pogba đã không thể ra sân trong trận đấu với Huddersfield do bị ốm, nhưng cậu ấy đang hồi phục rất tốt. Pogba đã tập luyện vào ngày Chủ nhật, điều đó cho thấy cậu ấy có thể ra sân trong chuyến làm khách trên đất Tây Ban Nha”.
Sevilla vs MU Jones va Rojo khong the ra san vi chan thuong hinh anh 2
Paul Pogba đã tập luyện trở lại và có thể ra sân ở trận gặp Sevilla
Nhận định về trận đấu với Sevilla Mourinho tiếp tục: “Đây là một trận đấu không hề dễ dàng, bởi những đội bóng vượt qua vòng bảng Champions League đều được đánh giá cao. Tuy nhiên, M.U có một đội hình với chiều sâu lực lượng tốt, các cầu thủ thi đấu đoàn kết và đang có tinh thần tốt, chúng tôi đang rất tự tin hướng đến một kết quả tốt trên đất Tây Ban Nha. Tôi nghĩ rằng M.U có đủ niềm tin để hướng đến một chiến thắng ngay trên sân khách”.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X