Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho xác nhận chuẩn bị tái xuất để thay Van Gaal

Chủ Nhật 07/02/2016 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin đồn HLV Mourinho về dẫn dắt MU ngày càng nhiều hơn sau khi báo Anh tiết lộ việc hai bên đang đàm phán hợp đồng. Mới đây, chiến lược gia người Bồ cũng đã xác nhận sớm trở lại với bóng đá.

Mourinho xac nhan chuan bi tai xuat de thay Van Gaal hinh anh
Mourinho xác nhận sớm quay trở lại bóng đá

6 tuần sau khi bị sa thải, HLV Mourinho đang có vẻ rất nhớ công việc quen thuộc của mình. Gần như không ngày nào, báo chí Anh không đề cập tới việc “Người đặc biệt” sẽ tới MU để thay thế nỗi thất vọng Louis Van Gaal. Thậm chí trong tuần này, hàng loạt tờ báo uy tín của xứ sương mù đã khẳng định chiến lược gia người Bồ đang đàm phán với đội chủ sân Old Trafford. Thực hư chuyện này vẫn đang nằm trong sự tò mò của các CĐV Qủy đỏ thì mới đây HLV Mourinho tiếp tục tất cả hào hứng với tuyên bố sắp trở lại với bóng đá.

HLV Mourinho chia sẻ: “Tôi không quá chú trọng việc nghỉ ngơi trong thời gian qua. Tôi có thể có gia đình, có thể có những người bạn, có thể có cuộc sống an nhàn nhưng trên tất cả tôi không thể thiếu bóng đá. Tôi có thể hài hòa tất cả những thứ kể trên cùng lúc mà không cần phải bỏ lại điều gì”.

Lộ thời điểm Mourinho tới M.U
(Bongda24h.vn) - Tờ Sky Sport của Italia vừa đưa ra một thông tin khiến tất cả đều bất ngờ. Theo đó, HLV Jose Mourinho đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt M.U ở mùa...

“Để có được hạnh phúc, tôi cần có tất cả trong cuộc sống, vì thế tôi sẽ sớm trở lại với bóng đá. Đó là môi trường sống quen thuộc và không thể thiếu của tôi kể từ năm 2000, nơi tôi bắt đầu nghiệp huấn luyện”. Mourinho đang háo hức trở lại với băng ghế chỉ đạo sau khi chia tay Chelsea.

Có thể nói việc HLV người Bồ tiết lộ sớm trở lại với bóng đá hoàn toàn logic với những tin đồn thời gian qua. Khả năng Mourinho dẫn dắt MU ngày một lớn hơn khi mà đôi bên đang rất cần nhau. Có lẽ BLĐ đội chủ sân Old Trafford đã hết kiên nhẫn với Van Gaal sau khi Qủy đỏ lận đận trong việc chen chân vào top 4 Premier League. Chưa kể MU cần một người thao lược như Mourinho ở mùa giải tới để trở thành đối trọng với Man City của Guardiola.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X