Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho xác nhận cho 4 ngôi sao nghỉ ngơi ở trận gặp Burton

Thứ Tư 20/09/2017 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho xác nhận sẽ để tới 4 trụ cột quan trọng ở hàng thủ nghỉ ngơi trong trận đấu với đối thủ yếu Burton tại sân chơi Carabao Cup đêm nay.
Mourinho xac nhan cho 4 ngoi sao nghi ngoi o tran gap Burton hinh anh
Matic được Mourinho cho nghỉ ngơi sau khi phải cày ải từ đầu mùa

Sau màn chuẩn bị tốt ở giải giao hữu, Man United đang có khởi đầu cực kỳ thuận lợi trong năm thứ 2 thời Mourinho. Họ đang cùng với Man City dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League, đánh bại Basel 3-0 trong ngày mở màn Champions League. Và thành tích ấn tượng này của Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ còn được nới rộng sau màn tiếp đón nhược tiểu Burton tại sân Old Trafford trong khuôn khổ Carabao Cup hôm nay.

Phát biểu với truyền thông trước thềm trận đấu cúp này, HLV Jose Mourinho đã cập nhật tình hình đội bóng và xác nhận sẽ cho một vài trụ cột nghỉ ngơi.

“Tôi cho duy nhất 4 cầu thủ có hai ngày nghỉ giữa tuần này. Ngoài những cái tên đó, tất cả các cầu thủ còn lại đều được lựa chọn. Và 4 cầu thủ mà tôi nhắc đến là De Gea, Valencia, Matic và Bailly”.
Man Utd vs Burton (2h00 ngày 21/9): Đi dạo tại Old Trafford
Cuộc đối đầu với Burton có lẽ chỉ là cơ hội để Jose Mourinho thử nghiệm đội hình hoặc tung vào sân những cái tên ít được ra sân mùa này.

Man United hiện đang là đương kim vô địch giải đấu này và HLV Jose Mourinho kỳ vọng các học trò của mình sẽ tiếp tục gây ấn tượng một lần nữa.

“Vì đây cũng là một giải đấu nên chúng tôi vẫn sẽ chiến đấu hết mình. Chúng tôi không để De Gea hay Bailly ra sân nhưng nếu chúng tôi tiến vào vòng tiếp theo, có thể họ sẽ xuất phát và tôi sẽ cho một số cầu thủ khác nghỉ ngơi. Đội hình của chúng tôi có chiều sâu rất tốt. Chúng tôi không có đến 30 cầu thủ. Chúng tôi chỉ có một đội hình vừa vặn và cũng đang có một vài cầu thủ bị chấn thương. Vì vậy, chúng tôi không thể cho ra sân toàn bộ những cầu thủ vừa chơi hôm Chủ nhật. Việc một số cầu thủ đội một được nghỉ ngơi không có nghĩa là chúng tôi không coi trọng giải đấu này.

“Tôi vẫn sẽ lựa chọn một đội hình mạnh. Tôi biết chất lượng của giải hạng Nhất. Và tôi biết rằng nếu tôi không quan tâm tới trận đấu này, chúng tôi sẽ phải nhận thất bại”.

Dù không có những cái tên xuất sắc ở hàng thủ trong trận đấu với Burton nhưng Quỷ đỏ vẫn sở hữu trong tay những quân bài dự bị đủ chất lượng. Từ đầu mùa tới giờ, rất nhiều cầu thủ dự bị của đội bóng thành Manchester đã khao khát ra sân thể hiện mình. Và trận đấu tại Carabao Cup sắp tới là cơ hội không thể tốt hơn để họ giải tỏa khát khao và tìm kiếm cơ hội cạnh tranh suất đá chính ở đội một.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X