Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho xác định không giải nghệ ở Man Utd

Chủ Nhật 07/05/2017 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha cho biết sẽ không gắn bó lâu dài với sân Old Trafford, thay vào đó có thể trở lại Inter Milan một ngày không xa.

Jose Mourinho chính thức ngồi vào ghế nóng Manchester United trong mùa hè 2016 và ký hợp đồng 3 năm với sân Old Trafford. Với những thành công nhất định trong năm đầu tiên về xây dựng lối chơi, bản sắc và có thể cả danh hiệu, các CĐV Quỷ Đỏ hy vọng HLV người Bồ Đào Nha sẽ gắn bó lâu dài với đội nhà, thậm chí nếu có thể thì làm nên hẳn một đế chế như Sir Alex Ferguson.

Mourinho xac dinh khong giai nghe o Man Utd hinh anh
HLV Mourinho tiết lộ có thể rời MU và trở lại Inter Milan

Tuy nhiên nhìn lại cả sự nghiệp của Mourinho thì đây mãi chỉ là một giấc mơ viển vông. Được đánh giá phù hợp với vị thế chinh phục hơn là thống trị, “Người đặc biệt” chưa bao giờ gắn bó quá ba năm với một CLB. Ngay cả Man Utd, khát khao lớn nhất đã trở thành sự thật của ông, có lẽ cũng không phải là ngoại lệ.

Như mới đây, đích thân Mourinho đã lên tiếng úp mở về tương lai cầm quân của mình: “Tôi không biết mình sẽ ở lại Man Utd bao lâu, hy vọng là đủ lâu. Sau đó thì có thể là một thách thức mới. Trở về Inter Milan sao? Không phải là bây giờ nhưng sẽ là một ngày nào đó.”

Chỉ cần 2 năm tiếp quản Giuseppe Meazza, Jose Mourinho đã nhanh chóng trở thành một trong những HLV thành công nhất lịch sử Inter Milan. Đặc biệt trong mùa giải 2009-10, HLV người Bồ Đào Nha đã dẫn dắt Nerazzurri đến cú ăn ba danh hiệu vĩ đại, bao gồm Serie A, Coppa Italia và chiếc cúp Champions League danh giá sau ngót nghén nửa thế kỷ đợi chờ.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X