Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho vui đủ đường với chiến thắng Man City

Thứ Sáu 21/07/2017 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của Man Utd trong trận derby đầu tiên bên ngoài nước Anh, đặc biệt dành lời khen cho phong độ chói sáng của tân binh đắt giá Romelu Lukaku.

Đà chiến thắng trước hai “quân xanh” nước chủ nhà đã được Man Utd tiếp nối với màn đánh bại hàng xóm Man City 2-0 nhờ những bàn thắng của tân binh 75 triệu bảng Romelu Lukaku và Marcus Rashford, mở màn suôn sẻ hành trình International Champions Cup 2017 trên đất Mỹ. HLV Jose Mourinho tỏ ra hoàn toàn hài lòng khi trả lời phỏng vấn sau trận derby MU 2-0 Man City đầu tiên bên ngoài nước Anh này.

Mourinho vui du duong voi chien thang Man City hinh anh
Man Utd giành chiến thắng 2-0 thuyết phục trước Man City

“Một trận đấu mang tính chất cọ sát nhưng vô cùng chất lượng. Đó là điều chúng tôi mong muốn khi tổ chức những tour du đấu trước thềm mùa giải như thế này. Hai trận đối đầu với các đội bóng MLS và giờ, chúng tôi chuyển sang chạm trán những CLB lớn nhất thế giới. Đương nhiên, Man City mạnh hơn hẳn các đội bóng MLS và họ đòi hỏi nhiều hơn ở chúng tôi, sự tập trung, cường độ hoạt động, chất lượng phòng ngự hay kiểm soát bóng…”

“Tôi nghĩ kết quả không thực sự quan trọng ở đây bởi cả hai đội đều đã chơi tốt. Tôi hài lòng rằng và chắc chắn rằng Pep Guardiola cũng vậy. Không có chấn thương đáng tiếc nào xảy ra cho cầu thủ cả hai đội, đó là điều đáng mừng. Chúng tôi đều đã có một màn trình diễn tốt để mang đến một trận đấu hay cho các khán giả, những người cũng tuyệt vời không kém với sự cổ vũ nhiệt tình trên khán đài. Đây là một tour du đấu thành công của MU.”

“Lukaku lại ghi bàn nhưng đó không phải là điều khiến tôi vui nhất về cậu ấy, thay vào đó phải là tất cả những gì cậu ấy đã thể hiện, từ tốc độ, sức mạnh đến khả năng dứt điểm. Không chỉ có vậy, chúng ta đã thấy được một cầu thủ thực sự vì lối chơi chung của cả tập thể, giúp đội bóng tạo áp lực, chiếm ưu thế về quyền kiểm soát bóng trên phần sân đối phương. Cậu ấy mới khoác áo MU chưa lâu nhưng đã thực sự hòa nhập và có sự thấu hiểu nhất định với các đồng đội mới. Những bàn thắng hay cơ hội in dấu giầy của Lukaku chỉ là một phần khiến tôi vô cùng hài lòng với cậu ấy mà thôi.”

Trước mắt Man Utd vẫn còn hai trận đấu ICC chạm trán với những gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha – Real Madrid (23/7) và Barcelona (26/7), những thuốc thử liều cao hạng nặng để kiểm chứng sức mạnh Quỷ Đỏ trong mùa giải họ tái xuất Champions League.

Highlights trận MU 2-0 Man City:
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X