Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Valencia là hậu vệ phải số 1 thế giới"

Thứ Bảy 21/01/2017 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho khẳng định, Antonio Valencia chính là hậu vệ phải số 1 thế giới ở thời điểm hiện tại.

Từ khi cập bến Old Trafford, HLV Jose Mourinho đã sử dụng Antonio Valencia ở vị trí hậu vệ phải. Mặc dù xuất thân là một tiền vệ chạy cánh nhưng ngôi sao 31 tuổi đã hòa nhập cực tốt với vị trí mới. Anh là một cầu thủ chạy cánh đầy cần mẫn, sở hữu tốc độ, thể lực, sức mạnh cực tốt. Không chỉ phòng thủ tốt, Valencia còn hỗ trợ tấn công vô cùng ấn tượng. Anh đã tạo ra tổng cộng 18 cơ hội cho các đồng đội. Hàng thủ M.U đang chơi khá tốt ở mùa giải này.
Mourinho Antonio Valencia la hau ve phai so 1 the gioi hinh anh
M.U vừa gia hạn hợp đồng với Valencia
Quỷ đỏ mới chỉ phải nhận 20 bàn thua sau 21 vòng đấu tại Premier League. Họ đang là đội sở hữu hàng thủ tốt thứ 3 giải đấu (sau Tottenham và Chelsea). Thành tích này có được một phần nhờ phong độ ấn tượng của hậu vệ Antonio Valencia. Hợp đồng của cầu thủ người Ecuador còn thời hạn đến Hè 2017. Với phong độ ấn tượng của mình, anh đã được đội chủ sân Old Trafford gia hạn hợp đồng.
De Gea bảo vệ Pogba trước những chỉ trích
David de Gea mới lên tiếng ca ngợi Paul Pogba và hy vọng ngôi sao của M.U sẽ lại chứng minh chỉ trích từ dư luận là sai lầm.
Cách đây không lâu, Quỷ đỏ đã chính thức gia hạn thêm một năm với ngôi sao người Ecuador (tới 2018). Đây là bước đi cần thiết của HLV Jose Mourinho. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha tỏ ra rất vui mừng khi cậu học trò cưng gia hạn với đội bóng: “ Valencia đã chơi tốt và cậu ấy xứng đáng được gia hạn hợp đồng. Cậu ấy là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Valencia có tốc độ và sự khéo léo, sẽ rất khó để tìm người hơn cậu ấy ở vị trí này”.
Mourinho Antonio Valencia la hau ve phai so 1 the gioi hinh anh 2
Mourinho đánh giá cực cao Valencia
“Việc gia hạn hợp đồng với Valencia chỉ là 1 bước đi của chúng tôi để giữ lại một cầu thủ giỏi. Cậu ấy đang chơi tốt hơn bao giờ hết và có được những màn trình diễn quá tuyệt vời. Valencia nói với tôi rằng cậu ấy hạnh phúc ở Old Trafford và muốn giải nghệ trong màu áo M.U. Tôi đã làm việc nhiều nơi và tiếp xúc với nhiều cầu thủ giỏi, Valencia là một trong số đó”, nhà cầm quân người Bồ tiếp tục.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X