Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho và Ibrahimovic sẽ đưa M.U trở lại đỉnh cao"

Thứ Sáu 27/05/2016 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu tiền đạo huyền thoại của Man United, Dwight Yorke cho rằng sự kết hợp giữa Jose Mourinho và Zlatan Ibrahimovic có thể đưa Man United trở lại với đỉnh cao mà họ từng đạt được như thời Sir Alex Ferguson trước đó.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Mourinho va Ibrahimovic se dua MU tro lai dinh cao hinh anh
Mourinho và Ibrahimovic là hai người có cá tính cực mạnh

Như vậy, HLV Jose Mourinho đã chính thức trở thành thuyền trưởng của Man United kể từ mùa giải 2016/17. Với một mớ hỗn độn ở sân Old Trafford hiện nay, rõ ràng chiến lược gia người Bồ sẽ phải trải qua một mùa chuyển nhượng hè tất bật. Và ngay từ lúc này đã xuất hiện những tin đồn đầu tiên gắn kết Quỷ đỏ với tiền đạo của PSG là Zlatan Ibrahimovic.

Được biết, Mourinho và Ibrahimovic có mối quan hệ vô cùng gần gũi trong quãng thời gian làm việc cùng nhau tại Inter Milan. Thậm chí, tiền đạo người Thụy Điển còn tuyên bố sẵn sàng chết vì Mr. Special. Do vậy, rất có thể bộ đôi này sẽ tái hợp tại sân Old Trafford sau khi kỳ chuyển nhượng hè năm nay khép lại.
Những phát ngôn đầu tiên của Jose Mourinho trên cương vị HLV trưởng M.U
(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho vừa có bài trả lời phỏng vấn đầu tiên trên cương vị HLV trưởng của Manchester United. Và chiến lược gia người Bồ tỏ ra khá...

Cựu danh thủ Dwight Yorke khẳng định sự kết hợp của bộ đôi này sẽ mang Quỷ đỏ trở lại với bộ mặt đáng sợ như trước. “Tôi phải thừa nhận rằng tôi là một người hâm mộ Ibrahimovic. Anh ấy đã có một sự nghiệp phi thường và anh ấy cũng đạt được rất nhiều thành tựu trong quãng thời gian ở PSG. Anh ấy dường như chơi tốt hơn theo thời gian. Anh ấy đã chơi ở mọi giải đấu trừ Premier League nên chắc chắn anh ấy sẽ muốn hoàn tất bộ sưu tập trong sự nghiệp của mình tại Manchester United. Sự kết hợp giữa Ibrahimovic và Mourinho sẽ đưa Man United trở lại với vị thế của một đội bóng hàng đầu nước Anh một lần nữa”.

Bên cạnh đó, Yorke cũng lên tiếng khẳng định Mourinho là một sự lựa chọn đúng đắn của Quỷ đỏ. “Bạn chỉ cần nhìn vào những gì mà Mourinho từng đạt được trong suốt sự nghiệp cầm quân của ông ấy. Dễ thấy rằng ông ấy có thể mang công thức chiến thắng đến với Man United. Ông ấy sẽ đưa Man United trở lại với vị trí vốn có của họ. Mourinho được thừa hưởng một đội hình vận hành theo công thức của Van Gaal nhưng ông ấy sẽ giúp những cầu thủ này phát huy được tất cả khả năng của mình, điều mà Van Gaal chẳng bao giờ làm được.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X