Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho úp mở khả năng chiêu mộ Ozil

Thứ Bảy 02/12/2017 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Miễn bình luận” – Đó là phản ứng đầu tiên của Jose Mourinho khi một phóng viên hỏi liệu ông có chiêu mộ tiền vệ Mesut Ozil hay không.


Vào đêm nay, Arsenal và Man United sẽ đối đầu với nhau trong trận cầu tâm điểm vòng 15. Bên cạnh đó, còn có một cuộc chiến khác xoay quanh tương lai của tiền vệ Mesut Ozil, người chỉ còn hợp đồng đến cuối mùa giải. Hiện nay, báo chí liên tục nói về viễn cảnh cầu thủ người Đức sẽ chuyển tới Old Trafford, và một thương vụ chuyển nhượng ngay mùa đông này là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
 
Khi được hỏi về khả năng chiêu mộ ngôi sao của Arsenal, Người đặc biệt đã trả lời khéo léo: “Tôi không có bình luận gì về vấn đề này. Nhưng đó là bóng đá, các cầu thủ kết thúc hợp đồng và họ có thể tự do lựa chọn bến đỗ mới. Trong đội của tôi, Marouane Fellaini cũng chuẩn bị hoàn thành hợp đồng của cậu ấy. Và có rất nhiều cầu thủ quan trọng khác ở châu Âu, ở các đội bóng khác cũng chuẩn bị kết thúc hợp đồng. Đôi khi họ ở lại, đôi khi họ muốn chuyển sang một CLB mới, đó là quyền của họ.”

Ozil chuan bi noi loi chia tay Arsenal
Ozil chuẩn bị nói lời chia tay Arsenal?

“Trong trường hợp cầu thủ gặp vấn đề lớn nơi đầu gối, nhiều khả năng anh ta sẽ không tìm được một CLB cho mình. Nhưng người chơi có thể tự do tìm kiếm bến đỗ mới bởi đó là quyền lợi của họ. Có rất nhiều trường hợp, một thương vụ là điều tốt khi cầu thủ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do, và họ có thể nhận mức lương lớn hơn nhiều. Những lần khác, các CLB chủ quản cố gắng giữ họ và cũng phải trả số tiền khổng lồ.”
 
Cuối cùng, Jose Mourinho tiết lộ: “Xin nhắc lại, tôi không nói về Alexis Sanchez hay Mesut Ozil, tôi nói về tình hình chung. Ngay cả đối với các HLV như tôi, một số muốn chờ đến năm cuối của bản hợp đồng mới quyết định ra đi hay ở lại. Bạn biết đấy, đó là nguy cơ đối với tất cả mọi người, nhưng đôi khi rủi ro lại đạt hiệu quả và đó chính là bóng đá. Điều quan trọng là các cầu thủ vẫn là những người chuyên nghiệp, họ vẫn tập trung vào CLB của mình và cống hiến mọi thứ cho đến ngày cuối cùng.”

Wenger mừng rơn sau sự tỏa sáng trở lại của Ozil
Arsene Wenger đầy vui mừng sau khi Mesut Ozil trở lại và tỏa sáng rực rỡ giúp Arsenal đè bẹp Huddersfield 5-0.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X