Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tuyên bố chốt xong đội hình MU đá chung kết Europa League

Thứ Tư 17/05/2017 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha thừa nhận tâm trí của ông không còn để chút gì lại cho Premier League, nơi họ còn hai trận đấu thủ tục với Southampton và Crystal Palace trong tuần này.

Thất bại 1-2 trước Tottenham đã chính thức đóng lại cánh cửa trở vào top 4 Premier League cho Man Utd, vậy nhưng đó có lẽ là điều ít bận tâm nhất của Jose Mourinho vào lúc này. Trước mắt thầy trò ông giữa tuần sau mới là trận đấu quyết định thành bại cả mùa giải này. Ngày 24/5, Quỷ Đỏ hành quân đến Stockholm, Thụy Điển để đại chiến với Ajax Amsterdam cho ngôi vô địch Europa League, cho tấm vé Champions League năm sau.

Mourinho tuyen bo chot xong doi hinh MU da chung ket Europa League hinh anh
Mourinho không còn đoái hoài gì đến Premier League và tập trung toàn lực cho Europa League

Chính vì vậy, HLV người Bồ Đào Nha thừa nhận ông đã chẳng còn gì cho hai trận đấu mang tính chất thủ tục còn lại của giải ngoại hạng sẽ diễn ra nốt trong tuần này. Thậm chí, Mourinho tiết lộ mình đã chốt xong xuôi đội hình xuất phát cho trận chung kết Europa League 2016-17.

Người Đặc Biệt chia sẻ trước trận Southampton vs MU: “Chúng tôi đã thua Tottenham nhưng xét về một mặt, đó vẫn là một trận đấu thành công, bởi lẽ điều quan trọng là cả đội không nhận thêm một ca chấn thương nào và các cầu thủ được phân bố nghỉ ngơi hợp lý. Như Daley Blind đã chơi trọn vẹn 90 phút ngày hôm trước, trận Southampton cậu ấy sẽ không phải ra sân nữa.”

“Cứ như thế, từng bước từng bước một để mọi người đều có thể thư giãn. Giờ đã không còn phải lúc để chiến đấu ở Premier League, tôi cũng đã phân tích đủ về các cầu thủ rồi và hiểu rõ ai sẽ đem đến sự hiệu quả khác biệt trong trận chung kết Europa League. Đúng, tôi đã chốt xong xuôi cả rồi. Đội hình xuất phát đó sẽ được giữ nguyên nếu không có vấn đề gì phát sinh trong vòng một tuần tới.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X