Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Rashford là một món quà dành cho M.U"

Thứ Bảy 11/02/2017 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng lý giải tại sao ông hài lòng với những màn trình diễn của Rashford trên sân cũng như thái độ tập luyện của cầu thủ trẻ này bên ngoài sân cỏ.
Mourinho Rashford la mot mon qua danh cho MU hinh anh
Mourinho dành những lời khen đặc biệt cho Rashford

Mặc dù Rashford đã có những đóng góp không nhỏ trong chuỗi trận bất bại ấn tượng của Man United ở giải Ngoại hạng Anh nhưng khả năng săn bàn của cầu thủ trẻ này đã không còn được như trước. Cầu thủ trẻ 19 tuổi tỏ ra khá vô duyên trước khung thành đối phương và không ít lần bỏ qua những cơ hội ghi bàn ngon ăn. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho vẫn hài lòng với những gì mà cậu học trò trẻ tuổi đã làm được và khẳng định tương lai xán lạn đang chờ Rashford ở phía trước.

“Tôi luôn vui mừng với những gì mà Rashford cống hiến cho đội bóng. Cậu ấy là một trong những cầu thủ luôn cố gắng hết mình khi ở trên sân. Khi cậu ấy được ra sân, cậu ấy chắc chắn sẽ đóng góp cho đội bóng một điều gì đó. Mùa trước cậu ấy không phải đối mặt với nhiều áp lực. Cậu ấy luôn tỏ ra thoải mái khi đứng trước khung thành đối phương. Nhưng mùa này, kỳ vọng đã tăng lên và điều đó khiến cậu ấy bỏ lỡ một vài cơ hội ghi bàn tốt.

“Rashford không còn ghi nhiều bàn thắng nhưng tôi không lấy điều này làm lạ. Thường thì mùa giải thứ hai sau mùa giải mà một cầu thủ bùng nổ, mọi thứ sẽ thay đổi. Cậu ấy không còn là một đứa trẻ còn đang ngạc nhiên với môi trường mới. Cậu ấy bây giờ là một cầu thủ mà đối phương phải tôn trọng. Tất cả mọi người đều biết rõ khả năng của cậu ấy và cậu ấy đang ở trong giai đoạn chuyển giao bình thường.

“Vậy nên tôi nghĩ rằng mùa giải tiếp theo sẽ là một mùa giải đáng để trông chờ ở Rashford. Đây chỉ là mùa giải mà cậu ấy tích lũy kinh nghiệm đỉnh cao, làm quen dần với trách nhiệm cũng như trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp tại Manchester United. Tôi hạnh phúc khi có cậu ấy trong đội. Đó là lý do mà từ đầu mùa, tôi luôn cố gắng để cậu ấy trên ghế dự bị, hoặc trong đội hình chính.

“Rashford nói với tôi rằng cậu ấy đang học được rất nhiều điều, kể cả ở những buổi họp chiến thuật cũng như những buổi tập trên sân. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ có một tương lai tươi sáng phía trước. Cậu ấy là một món quà dành cho United và chúng tôi cần cậu ấy”.
Carrick: Mourinho chơi tấn công tốt hơn Van Gaal
Đích thân tiền vệ Michael Carrick khẳng định khả năng tấn công của M.U dưới thời Mourinho tốt hơn Van Gaal.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X