Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tự nhận đang hạnh phúc tại Man Utd

Thứ Tư 14/12/2016 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không chỉ tuyên bố đang hạnh phúc tại Manchester United, Jose Mourinho còn úp mở về kế hoạch chuyển nhượng trong tháng Một của "quỷ đỏ".

 
Được kỳ vọng rất lớn nhưng Jose Mourinho chưa thể giúp Man Utd lấy lại hình ảnh như thời hoàng kim với Sir Alex Ferguson. "Quỷ đỏ" hiện chỉ đang đứng ở vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng, kém đội dẫn đầu Chelsea đến 13 điểm.
 
Mourinho tu nhan dang hanh phuc tai Man Utd.
Mourinho tự nhận đang hạnh phúc tại Man Utd.

Có rất nhiều vấn đề dưới thời Mourinho được chỉ ra, bao gồm cả lý do về nhân sự. Hiện tại, Mourinho vẫn chưa tìm ra được bộ khung đội hình ưng ý nhất. Đồng thời, những cầu thủ ít được ra sân từ đầu mùa giải như Schweinsteiger, Depay, Schneiderlin... vẫn đang bị nghi ngờ về tương lai.
 
Trước sự quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ, Mourinho úp mở về tương lai của các cầu thủ: "Bất kỳ cầu thủ nào muốn ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý, tôi sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của họ, kể cả điểm đến tiếp theo có phải là đối thủ trực tiếp hay không. Trường hợp Juan Mata từ Chelsea đến M.U trước kia là thế, tôi luôn có cái nhìn mở trong vấn đề này".
 
"Tôi đang hạnh phúc với đội hình hiện tại, tôi muốn giữ tất cả lại cho đến cuối mùa. Chẳng bao giờ tôi nói với các cầu thủ rằng 'cậu phải đi vì tôi không hài lòng'. Tôi đang hạnh phúc với các cầu thủ hiện tại, kể cả anh ta không có nhiều cơ hội ra sân".
 
"Từ góc nhìn cá nhân, tôi thích giữ mọi người cho đến ngày cuối cùng bởi họ sẽ nhận được cơ hội, với cả những người ít được dự kiến nhất. Cơ hội luôn ở đó và bạn phải nắm bắt, giống Phil Jones chẳng hạn".
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X