Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho "trù ẻo" Arsenal rụng khỏi cúp C1 ngay từ vòng bảng

Thứ Năm 26/11/2015 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Bồ cho biết ông rất muốn tất cả các đội bóng Anh đi tiếp ở vòng bảng Champions League năm nay ngoại trừ trường hợp của Arsenal.

Mourinho tru eo Arsenal rung khoi cup C1 ngay tu vong bang hinh anh
Mourinho trù ẻo Arsenal sớm rụng khỏi Champions League

Với chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Dinamo Zagreb ở lượt trận thứ 5 bảng F Champions League 2015-2016 vừa qua, Arsenal đã tự thắp lên hy vọng lọt vào vòng knock-out C1 năm nay nếu có thể đánh bại Olympiakos với cách biệt 2 bàn trở lên trong trận đấu trên sân Karaiskakis diễn ra sau đây 2 tuần. Đó là điều hoàn toàn có thể xảy ra bởi nếu Sanchez và Ozil chơi đúng sức, Pháo thủ thậm chí có thể làm được nhiều hơn thế, đặc biệt là khi họ bị dồn vào bước đường cùng.

HLV Jose Mourinho vốn đã không phải là một gương mặt ưa thích của Wenger và mới đây, chiến lược gia người Bồ đã khiến cho hố sâu ngăn cách giữa hai người trở nên rộng thêm ra khi bày tỏ hy vọng đội bóng thành London sẽ bị loại ngay từ vòng bảng C1 năm nay.

Flamini mới là ngôi sao quan trọng nhất của Arsenal!
(Bongda24h.vn) - Cây viết chuyên về Arsenal, John Cross của Mirror khẳng định tiền vệ Mathieu Flamini sẽ là nhân tố quan trọng bậc nhất của Arsenal sau khi...
“Tôi luôn muốn tất cả các đội bóng Anh tiến sâu tại đấu trường Champions League năm nay. Tuy nhiên Arsenal lại là một trường hợp đặc biệt. Họ nằm cùng bảng với Olympiakos, đội bóng được dẫn dắt bởi một người bạn thời còn nhỏ của tôi là Marco Silva. Thật tuyệt vời nếu sự nghiệp của cậu bạn tôi phất lên nhờ việc lọt vào vòng đấu knock-out. Vậy nên tôi phải thú thật là tôi muốn cậu bạn tôi và Olympiakos đi tiếp hơn là Arsenal.”

Dù không muốn đội chủ sân Emirates đi tiếp nhưng Mourinho cũng phải thừa nhận rằng Arsenal hoàn toàn đủ sức lách qua được khe cửa hẹp này để lọt vào vòng 1/8, dẫu cho trong 3 lần gần nhất hành quân tới Athens, đoàn quân của Wenger đều phải đón nhận thất bại muối mặt.

“Sự thực là Arsenal hoàn toàn có thể giành chiến thắng và đi tiếp. Dù họ không có được khởi đầu tốt và phải nhận phần thua trong 2 trận đấu đáng ra họ phải thắng thì tôi nghĩ họ vẫn có thể lọt vào vòng trong. Dẫu sao đó cũng là vấn đề của họ chứ không phải của tôi. Nếu không thể chiến thắng, họ vẫn sẽ được chơi ở Europa League và sẽ là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch ở giải đấu này.”

Xem video trận Arsenal 3-0 Dinamo Zagreb (bảng F Champions League 2015-2016):

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X