Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho "tốn nước bọt" tận 12 phút để bào chữa cho thất bại ở Champions League

Thứ Sáu 16/03/2018 23:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi nhận thất bại đau đớn tại Cup C1, HLV Jose Mourinho phát biểu về tình hình hiện tại của M.U, cũng như sự nghiệp của mình.


“Tôi sẽ không trốn tránh, biến mất hoặc khóc lóc chỉ vì những lời chửi thề” – Jose Mourinho phát biểu sau thất bại vừa qua trước Sevilla. “Tôi sẽ không chạy trốn khỏi đường hầm. Trong trận đấu tiếp theo, bạn sẽ thấy tôi là người đầu tiên bước ra ngoài sân vận động. Tôi không sợ phải đối mặt với trách nhiệm của mình.”
HLV Bồ Đào Nha chia sẻ về tình hình mùa giải này: “Trong 7 năm qua, Man City lên ngôi vô địch 2 lần, về nhì 2 lần. Đó là di sản, bạn hiểu điều đó chứ? Đó là Otamendi, De Bruyne, Fernandinho, David Silva, Aguero, Sterling, họ là những khoản đầu tư từ quá khứ, không phải 2 năm vừa qua. Bạn có biết bao nhiêu cầu thủ M.U ra đi mùa giải trước?”

HLV Jose Mourinho phát biểu trong buổi họp báo mới đây

HLV Jose Mourinho phát biểu trong buổi họp báo mới đây


“Đó là di sản của bóng đá. Một ngày nào đó khi tôi rời chiếc ghế này, HLV tiếp theo của M.U sẽ thấy ở đây Romelu Lukaku, Nemanja Matic và tất nhiên là cả David De Gea – những người ở lại từ nhiều năm trước. Họ sẽ chiêu mộ những cầu thủ khác với chất lượng, tinh thần khác nhau.”
“Vì một vài lý do nào đó, bạn luôn luôn thấy 4 CLB đi đến trận đấu cuối cùng ở Champions League. Barca đã ở đó trong 7-8 năm qua, Real Madrid, Bayern Munich và Juventus cũng vậy. Một CLB nào đó giống như Inter của tôi, hoặc Monaco mùa giải trước có thể xuất hiện, nhưng chỉ là một mùa bóng xuất thần.”
“Điều tốt nhất với tôi lúc này, đó là chúng tôi đang cùng nhìn về một hướng. Ngài Ed Woodward, Richard Arnold đồng ý về mọi thứ, rằng chúng tôi sẽ có những khoản đầu tư sau mỗi mùa giải. Chúng tôi đang có chung kế hoạch, bởi vậy tình hình là rất tốt.”
“Tôi đang có một công việc tuyệt vời. Ngày hôm qua, một người mới đến CLB từ một đội bóng khác, và tôi hỏi vì sao bạn lại đến đây. Người đó trả lời tôi rằng, ông ấy đến vì thử thách lớn ở M.U. Đó cũng là quyết định của tôi khi có mặt ở đây. Tôi có thể đã ở một giải đấu khác, giành chức vô địch một cách dễ dàng, nhưng tôi đang ở Man United và không cách nào thay đổi được tâm lý, suy nghĩ của mình.”

Mourinho ton nuoc bot tan 12 phut de bao chua cho that bai o Champions League hinh anh 2

Người đặc biệt đang chịu áp lực lớn sau thất bại trước Sevilla


“Tôi luôn thích một câu nói như này, mỗi bức tường đều là cánh cửa. Khi tôi 20, chẳng là gì trong bóng đá, với niềm tự hào rất lớn. Giờ tôi 55 tuổi và đã chứng tỏ được bản thân, bởi công việc, bởi tài năng của mình. Có những người không thích tôi, nhưng tôi lại ở đây và sẽ lại giành chiến thắng.”
“Đã 10 tháng tôi không giành được danh hiệu nào. Tôi đánh bại Liverpool, Chelsea, thua Sevilla, vì vậy một vài người đang rất vui vẻ. Tôi đã học được rằng, tôi có thể cảm thấy như thế nào về niềm hạnh phúc của những người khác” – Jose Mourinho phát biểu đầy ẩn ý.

“Các cầu thủ MU đang rất buồn”
Trong buổi họp báo ngày thứ Sáu, HLV Jose Mourinho đã chia sẻ tình hình của toàn đội, sau khi bị Sevilla loại khỏi Cup C1 vừa rồi. Ông tiết lộ các cầu thủ MU...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X