Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Tôi sẽ không để lãng phí tài năng của Martial"

Thứ Bảy 26/08/2017 00:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Jose Mourinho khẳng định ông sẽ không để lãng phí tài năng của tiền đạo Martial.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Martial không được HLV Jose Mourinho trọng dụng. Cầu thủ người Pháp chỉ đá chính 18 lần ở Premier League và ghi được 4 bàn. Khả năng dứt điểm không tốt khiến ngôi sao sinh năm 1995 thường xuyên bị vị chiến lược gia người Bồ đẩy lên băng ghế dự bị. Hè này, đã có thời điểm cầu thủ 21 tuổi bị đưa vào danh sách thanh lý, nhưng cuối cùng anh vẫn ở lại Old Trafford.
Mourinho hua khong de lang phi tien dao Martial hinh anh
Anthony Martial đang đạt phong độ rất cao
Hai trận đầu tiên ở Premier League 2017/18 tiền đạo Anthony Martial chỉ được ra sân có 26 phút, nhưng những gì anh làm được lại vô cùng ấn tượng. Ở trận đấu với West Ham, cầu thủ 21 tuổi chỉ có mặt trong 10 phút nhưng ghi 1 bàn và cung cấp 1 kiến tạo, đến trận đấu với Swansea anh vào sân ở phút 76 nhưng cũng đóng góp một pha lập công. Mourinho đang biến Martial thành một siêu dự bị chính hiệu, đó là nhân tố mà đội bóng nào cũng cần để có được thành công.
Siêu dự bị Martial sẽ giúp M.U vô địch Premier League 2017/18?
Romelu Lukaku đang chơi xuất sắc nhưng M.U xem ra cần đến sự hiệu quả của tiền đạo Anthony Martial khi vào sân từ băng ghế dự bị để có thể hy vọng vào chức vô...
Đích thân HLV Jose Mourinho khẳng định ông sẽ không để lãng phí tài năng của tiền đạo Martial: “Tôi nghĩ rằng khi bạn sở hữu trong tay một tài năng, bạn không thể lãng phí nó. Bạn phải làm thế nào để khai thác hết tiềm năng của họ. Tôi đang sở hữu một Martial tài năng và đạt phong độ rất cao, tôi đã có cách để cậu ấy phát huy hết khả năng của mình. Đá chính hay vào sân từ băng ghế dự bị không quan trọng, vấn đề lớn nhất là bạn làm được gì khi ở trên sân”.
Mourinho hua khong de lang phi tien dao Martial hinh anh 2
Mourinho hứa sẽ khai thác tài năng của Martial một cách triệt để
“Tôi muốn Martial trình diễn những gì tốt hơn nữa, tôi biết rằng đây chưa phải những gì tốt nhất mà cậu ấy có thể làm. Tôi và Martial có mối quan hệ rất tốt, giữa chúng tôi không hề có mâu thuẫn như báo chí đăng tải. Tôi hiểu cậu ấy nhiều hơn và đang dần biết cách phát huy những gì tốt nhất của cậu ấy”, vị chiến lược gia người Bồ tiếp tục. Ở vòng 3 Premier League, M.U sẽ có trận đấu với Leicester và khả năng rất cao là Martial sẽ lại vào sân từ băng ghế dự bị.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X