Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Tôi sẽ không bao gờ bán Di Maria và Chicharito"

Thứ Sáu 27/09/2019 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Jose Mourinho khẳng định rất nuối tiếc khi M.U để Chicharito và Angel di Maria ra đi ở Hè 2015.

 

Sau khi chi ra 157 triệu bảng ở Hè 2014, một năm sau đó HLV Van Gaal tiếp tục khiến Quỷ đỏ phải bỏ thêm 106 triệu bảng để đưa về những ngôi sao. Hè 2015, Man đỏ có một số bản hợp đồng đáng chú ý như Martial, Darmian, Depay hay Schneiderlin. Ở chiều ngược lại, Man đỏ đã đẩy đi rất nhiều những ngôi sao trong đội hình, trong đó có Angel di Maria và Chicharito. Mùa giải đầu tiên tại Old Trafford, Di Maria chỉ ghi được 3 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo ở Premier League, Van Gaal cho rằng anh không đáp ứng điều kiện và bị đẩy tới PSG.
HLV Jose Mourinho Toi se khong ban Di Maria hinh anh
Mourinhho tiếc vì M.U bán Angel Di Maria
Trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, vị chiến lược gia người Hà Lan đã đẩy Chicharito đến Bayer Leverkusen để thu về 8 triệu bảng. Những quyết định này tỏ ra không hợp lý khi mà lúc này bộ đôi này đang là trụ cột của PSG và Leverkusen. Di Maria đã chơi khởi sắc hơn rất nhiều trong màu áo đội bóng nước Pháp, còn chân sút người Mexico lúc này đang là trung phong số 1 của đội bóng nước Đức. Đích thân HLV Jose Mourinho khẳng định rất nuối tiếc khi M.U để Chicharito và Angel di Maria ra đi ở Hè 2015.
MU 1-0 (2-1) Rostov: Thót tim bước vào vòng tứ kết Europa League
Các học trò của HLV Jose Mourinho đã chơi một trận lượt về vòng 1/8 Europa League 2016/17 trên sân nhà không tệ nhưng khả năng tận dụng cơ hội kém và một chút...
Nói với BBC, Mourinho khẳng định: “Khi tôi mới đến đây, tôi thất vọng với chính sách chuyển nhượng của đội bóng. Họ đã bán đi những cầu thủ tốt và đưa về những bản hợp đồng không phù hợp với lối chơi của đội bóng. Tôi sẽ không bao giờ bán Di Maria, Chicharito hay Danny Welbeck, không bao giờ, bởi họ rất hữu ích. Họ có rất nhiều khát khao thể hiện mình, nhưng đội bóng đã không cho họ cơ hội”.
Welbeck va Chicharito mang lai con dau dau de chiu cho HLV Alex Ferguson
Mouriinho cũng không hài lòng khi Quỷ đỏ đẩy đi Welbeck và Chicharito 
HLV Mourinho cũng cho rằng việc giành vé dự Champions League rất quan trọng trong việc chiêu mộ những ngôi sao lớn: “M.U là đội bóng lớn và có sức hút lớn, nhưng chúng tôi vẫn cần giành vé dự Champions League nếu như muốn đưa về những bản hợp đồng thực sự tốt. Hè 2016, chúng tôi đã đưa về những bản hợp đồng chất lượng, nếu có vé dự giải đấu lớn nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB ở mùa tới, chúng tôi sẽ còn chiêu mộ được những cầu thủ tốt hơn nữa”, vị chiến lược gia người Bồ tiếp tục.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X