Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Tôi không thể hiểu nổi những lời chỉ trích"

Thứ Sáu 23/03/2018 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây trong cuộc phỏng vấn với CNN, HLV Jose Mourinho thừa nhận ông chẳng hiểu vì sao các CĐV lại chỉ trích mình.


Man United đã bị loại khỏi Champions League bởi Sevilla, đối thủ được xem là yếu hơn mình. Hơn nữa, thất bại của Quỷ đỏ lại diễn ra ngay tại sân nhà Old Trafford, trước sự cổ vũ của 6 vạn khán giả nhà. CHính vì vậy, Jose Mourinho và các học trò đã hứng chịu nhiều lời chỉ trích.
 
Tuy nhiên HLV Bồ Đào Nha, sau đó đã bào chữ cho bản thân bằng một buổi phỏng vấn dài đến 12 phút, khi cho rằng CLB thiếu đi những di sản. Và trong bữa tiệc Hublot Match of Friendship tại Basel mới đây, Người đặc biệt một lần nữa chia sẻ về điều này.
 
“Tôi hiểu rõ về sự thất vọng của các CĐV” – HLV Jose Mourinho cho biết. “Tôi hiểu nỗi buồn khi đội bóng bị loại khỏi Champions League. Nhưng thú thực, tôi không hiểu những chuyện sau đó. Tôi không hiểu nổi những lời chỉ trích.”
 
“Trong lịch sử bóng đá, không chỉ ở Anh mà trên toàn thế giới, chúng ta cho những CLB lớn nhất với những giai đoạn chuyển giao thế hệ. Sau đó, bạn sẽ có đội bóng lớn nhất, tiếp tục giành chiến thắng. Đó là câu chuyện lúc này tại Man United.”

HLV Jose Mourinho: "Tôi không hiểu nổi những lời chỉ trích"

HLV Jose Mourinho: "Tôi không hiểu nổi những lời chỉ trích"


“Ở thời điểm này, chúng tôi đang nỗ lực giành Premier League. Nhưng vấn đề là có một CLB đã chuẩn bị nhiều hơn chúng tôi trong vài năm qua để trở thành người đứng đầu. Dù sao, chúng tôi cũng đang có 18 CLB đứng sau mình. Tất nhiên trong tương lai, chúng tôi muốn xếp trên 19 đội bóng, nhưng thực tế lúc này là như vậy.”
 
Khi được hỏi về việc liệu có ký hợp đồng với Usain Bolt – vận động viên điền kinh và cũng là CĐV nhiệt thành của Man United, HLV Jose Mourinho phát biểu xã giao: “Anh ấy có ý nghĩa gấp đôi với tôi, dưới tư cách một người làm nên lịch sử thể thao, cũng như một fan hâm mộ Quỷ đỏ.”
 
“Đối với các CĐV, tôi luôn có cảm giác muốn cống hiến cho họ tất cả những gì mình có thể. Tôi muốn làm cho người hâm mộ của đội bóng được hạnh phúc.”
 
Cuối cùng, một phóng viên đã hỏi về lối chơi mà Người đặc biệt đang áp dụng, với đại ý nó không thú vị và đầy thực dụng. HLV Jose Mourinho đáp lời: “Ý bạn là lối đá như khi chúng tôi hạ gục Chelsea và Liverpool ấy hả?”

Dìm Pogba, phế Shaw, M.U đang tan nát vì “nghệ thuật hắc ám” của Mourinho
Sau thất bại thảm hại trước Sevilla tại Champions League, HLV Jose Mourinho đang đối mặt với bài toán nhân sự cam go nhất kể từ khi tới Old Trafford.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X