Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những phát ngôn đầu tiên của Jose Mourinho trên cương vị HLV trưởng M.U

Thứ Sáu 27/05/2016 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho vừa có bài trả lời phỏng vấn đầu tiên trên cương vị HLV trưởng của Manchester United. Và chiến lược gia người Bồ tỏ ra khá tự tin trước nhiệm vụ đưa Quỷ đỏ trở lại đỉnh cao trong vòng ba năm tới.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

HLV Jose Mourinho hinh anh
Mourinho đã chính thức trở thành HLV của Manchester United

Như vậy, Man United đã chính thức bổ nhiệm HLV Jose Mourinho vào chiếc ghế nóng sau khi sa thải Van Gaal cách đây ít ngày. Theo truyền thông Anh, nhà cầm quân 53 tuổi đã đặt bút ký vào một bản hợp đồng có thời hạn ba năm với đội bóng thành Manchester cùng mức lương được dự đoán rơi vào khoảng 15 triệu bảng.

Phát biểu trên kênh MUTV sau buổi lễ ra mắt, chiến lược gia người Bồ chia sẻ: “Lúc này tôi cảm thấy rất tuyệt. Tôi nghĩ cơ hội được dẫn dắt Man United đến rất đúng thời điểm trong sự nghiệp của tôi. Bởi vì một đội bóng khổng lồ như Man United luôn cần HLV xuất sắc nhất. Tôi nghĩ tôi đã sẵn sàng cho mọi thử thách tại đội bóng mới. Giờ đây tôi đang rất hạnh phúc, vinh dự và tự hào khi trở thành HLV của đội bóng này. Tôi muốn lao vào làm việc ngay lúc này nhưng thực tế tôi phải chờ tới đầu tháng 7 mới có được hội quân cùng các cầu thủ.”
Chuyện tình Mourinho và M.U: Người đặc biệt trong giấc mơ có thật ở nhà hát
(Bongda24h.vn) – 5 phút là khoảng thời gian mà HLV Jose Mourinho cần để rút lấy điện thoại, chụp ảnh bản hợp đồng giữa ông và Manchester United rồi đăng hình...

Khi được hỏi về khả năng cạnh tranh vô địch của Man United ở mùa giải tới, Mr. Special cho hay: “Những gì mà các CĐV của đội bóng muốn thấy vào lúc này là khát khao chiến thắng của tôi. Tôi muốn các cầu thủ nghe điều này cho rõ: Tôi muốn giành danh hiệu ở đây. Tôi hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ các cầu thủ để có thể mang về danh hiệu cho CLB. Tôi sẽ cố gắng làm mọi thứ có thể để đưa đội bóng đi tới những mục tiêu cao nhất trong tương lai.”

Chưa biết liệu HLV Jose Mourinho có thể hoàn tất được bản hợp đồng nào trước khi Euro 2016 diễn ra hay không nhưng chắc chắn ông phải chờ tới đợt hội quân đầu tháng 7 của M.U để xác định sẽ đẩy cái tên nào khỏi sân Old Trafford. Dự kiến, trận đấu đầu tiên của chiến lược gia người Bồ trên băng ghế huấn luyện M.U sẽ là cuộc đụng độ với Dortmund vào ngày 22/7. Vào ngày 25, ông sẽ có màn chạm trán đầu tiên với đại kình địch Pep Guardiola trước khi chuẩn bị cho mùa giải mới bằng trận tranh Siêu cúp với Leicester City của Claudio Ranieri.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X