Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tỏ ra hài lòng về Martial

Thứ Sáu 22/09/2017 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi phỏng vấn trước vòng 6 Premier League, HLV Jose Mourinho đã chia sẻ những cảm nghĩ về chuyến làm khách tại Southampton, ngoài ra là màn trình diễn tuyệt vời của Martial trong thời gian gần đây.


Sau khi trải qua một mùa bóng xuất sắc dưới thời Louis Van Gaal, Anthony Martial đã gặp rất nhiều khó khăn trong mùa giải thứ 2 của mình – chỉ ghi 8 bàn thắng trên mọi mặt trận, cùng với những lùm xùm bên ngoài sân cỏ (scandal bỏ vợ). Tuy nhiên ở mùa bóng mới, một Martial đầy sức sống đã trở lại và điều đó khiến Jose Mourinho rất hài lòng.
 
Chia sẻ về cậu học trò, HLV người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi thấy gì ở cậu ta ư? Một từ thôi, đó là ‘hạnh phúc’. Cậu ấy là một chàng trai hạnh phúc và đã làm rất tốt công việc của mình. Cậu ấy cố gắng thi đấu khi được đá chính, vào sau từ băng ghế dự bị, làm hết sức mình dù chỉ chơi 10 phút, tất cả những điều đó cho thấy Martial đang tận hưởng màn trình diễn của mình. Tôi thấy sự thay đổi rõ rệt về tâm trạng, khuôn mặt và ngôn ngữ cơ thể của cậu ấy. Tôi rất hài lòng về thái độ của Martial.”

Mourinho to ra hai long ve Martial hinh anh
Martial đang có phong độ rất cao dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho

Bên cạnh đó, chiến lược gia này cũng không cảm thấy vấn đề gì khi thiếu sự phục vụ của Paul Pogba. Ông chia sẻ: “Tôi không biết. Không có một khoảng thời gian chính xác nào về sự trở lại của Pogba, nhưng đó sẽ là cơ hội tuyệt vời cho những cầu thủ khác và tôi tin tưởng vào tất cả bọn họ. Vì vậy, tôi sẽ không khóc lóc hay đếm từng ngày Pogba trở lại. Cho đến khi cậu ấy tái xuất, tôi tin tưởng các học trò của mình.”
 
Cuối cùng, HLV Jose Mourinho đã bày tỏ cảm nghĩ trước đối thủ sắp tới: “Southampton rất ổn định trong phong cách chơi bóng, chất lượng của các cầu thủ. Đó là một đội bóng tốt để dẫn dắt, và tôi chắc chắn rằng HLV Pellegrino đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này. Tôi đã đối mặt với Southampton dưới sự huấn luyện của Pochettino, Koeman, Puel và bây giờ là Pellegrino, tôi không thấy có quá nhiều thay đổi trong phong cách chơi của họ.”

Góc M.U: Lên đỉnh nhờ “nhân tố X”
Thêm một trận đấu nữa, tiền đạo Anthony Martial lại ghi bàn sau khi được vào sân từ băng ghế dự bị, qua đó nâng tổng số bàn thắng anh có được lên con số 3.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X