Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tràn đầy hy vọng sau chiến thắng trước Watford

Thứ Hai 14/05/2018 03:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu cuối cùng Premier League 2017/18, Quỷ đỏ đã nhẹ nhàng hạ gục đối thủ 1-0, và Mourinho tin tưởng MU sẽ thể hiện tích cực hơn ở mùa bóng mới.

Mùa bóng tốt nhất từ thời Sir Alex


Bàn thắng duy nhất của Marcus Rashford là đủ để MU trở lại mạch thắng, sau 2 trận liên tiếp bị đối phương hạ nhục. Ngoài ra, đây còn là màn chia tay hoàn hảo với tiền vệ Michael Carrick – người sẽ giải nghệ và góp mặt trong BHL Quỷ đỏ ở mùa giải sau.
 
Tổng kết mùa bóng này, HLV Jose Mourinho cho biết: “Điều đó phụ thuộc vào việc bạn muốn phân tích gì. Nếu công nhận sự tích cực mà chúng tôi đã thể hiện, bạn sẽ phải nói về những con số thống kê khá rõ ràng về sự cải thiện.”
 
“Đây là vị trí tốt nhất trong 5 năm vừa qua của đội bóng, giành được số điểm đủ để cạnh tranh ngôi vô địch những mùa giải trước, có nhiều trận giữ sạch lưới, Găng tay vàng, nhiều bàn thắng hơn và đơn giản – đội Á quân xuất sắc ở đất nước này” – HLV Bồ Đào Nha liệt kê.
 
“Bên cạnh đó, chúng tôi vẫn còn một trận chung kết FA Cup với Chelsea. Bởi vậy nếu bạn nhìn nhận vấn đề theo cách tích cực, bạn sẽ chứng kiến rất nhiều điều tươi sáng. Ngược lại, bạn có thể chỉ trích chúng tôi, kể cả với những cầu thủ trẻ như McTominay. Dù sao, đó là quyết định của bạn.”

Mourinho tin tưởng MU đã có mùa giải tiến bộ

Mourinho tin tưởng MU đã có mùa giải tiến bộ


Chia sẻ về trợ lý

Với việc chấp thuận sự ra đi của Rui Faria – “cạ cứng” suốt 17 năm ròng, Jose Mourinho sẽ không còn trợ thủ đắc lực ở mùa giải tới. Ông cho biết: “Điều đó trông có vẻ như một kỷ nguyên đã khép lại, nhưng có thể ngày nào đó chúng tôi lại gặp nhau ở Premier League, với tư cách đối thủ.”
 
“Nếu như ngày đó đến, tôi sẽ vô cùng tự hào về Rui Faria. Anh ấy đã gắn bó với tôi 17 năm trời, và tôi rất mong chờ có ngày được đối mặt với anh ấy.”
 
Ngoài ra, Mourinho cũng mong chờ sự xuất hiện của Carrick bên cạnh mình, khi tiền vệ người Anh sẽ góp một chân trong danh sách trợ lý của ông mùa giải tới. Cuối cùng, Mourinho chia sẻ trước thềm FA Cup:
 
“Chúng tôi sẽ có 1 ngày nghỉ ngơi và đến thứ Ba, toàn đội sẽ bắt đầu suy nghĩ về trận cuối cùng mùa giải này, trận chung kết FA Cup. Đó là một trận chiến vô cùng quan trọng, và chúng tôi không cần thêm động lực hơn bây giờ để giành chiến thắng”
– Mourinho tin tưởng MU.


Thông số trận đấu MU vs Watford 1-0
MU vs Watford

Mourinho sẽ bổ nhiệm Carrick làm trợ lý HLV
HLV Jose Mourinho khẳng định sẽ không tìm kiếm trợ lý HLV trong thời gian tới và để dành vị trí này cho Michael Carrick.
Chia tay sân cỏ, Michael Carrick có chia sẻ đầy xúc động
Sau trận đấu với Watford, tiền vệ đội trưởng MU – Michael Carrick giải nghệ và sẽ trở thành một phần của BHL Quỷ đỏ mùa giải tới.
Nguyệt Anh (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X