Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tin Pogba sẽ trở thành đội trưởng M.U

Thứ Bảy 14/01/2017 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho vừa khẳng định tiền vệ Paul Pogba hoàn toàn có thể nắm giữ băng đội trưởng của Man United trong tương lai nếu như tiếp tục duy trì được tầm ảnh hưởng lên lối chơi chung như hiện nay.
Tien ve Pogba dang co nhung man trinh dien xuat sac, nhung khung go lai la noi am anh voi ban hop dong dat gia nhat the gioi.
Pogba đang là chiếc bánh răng quan trọng giúp cả hệ thống của M.U vận hành trơn tru

Tiền vệ Paul Pogba được Man United đưa trở lại sân Old Trafford với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 89 triệu bảng vào mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp đã trải qua một khởi đầu tương đối khó khăn và không đạt được kỳ vọng của ban huấn luyện cũng như NHM. Dẫu vậy, phong độ của cầu thủ 23 tuổi đã đảo ngược hoàn toàn trong thời gian gần đây.

Có Pogba trên sân, cơ hội giành chiến thắng của M.U cũng trở nên cao vượt trội. Giờ đây, Quỷ đỏ đã vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng nhờ những màn trình diễn xuất sắc của cầu thủ người Pháp. Và HLV Jose Mourinho tin rằng Pogba có đầy đủ những tố chất để trở thành một thủ lĩnh, một người đội trưởng vĩ đại của đội bóng thành Manchester.

“Tôi nghĩ cậu ấy có thể trở thành đội trưởng của Man United. Cậu ấy là một người có uy tín, sở hữu tham vọng cao và tinh thần tốt. Pogba cũng là một cầu thủ vô cùng chuyên nghiệp nên tôi rất tin tưởng vào viễn cảnh cậu ấy sẽ trở thành đội trưởng của đội bóng. Dù còn khá trẻ nhưng Pogba có đủ những tố chất cần thiết để nắm giữ vai trò quan trọng đó.

“Thật không công bằng khi các bạn đòi hỏi một cầu thủ luôn luôn phải thể hiện mình vượt trội. Pogba đã chơi cực kỳ tốt, không thể phủ nhận điều đó, nhưng các cầu thủ khác trong đội cũng đang có một quãng thời gian thành công. Điều tôi mong muốn là đội bóng tiếp tục chơi tốt và Pogba sẽ chơi ổn định ở đẳng cấp cao”.

Man United hiện đang đạt chuỗi 15 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường sau khi cỗ máy mà Mourinho xây dựng đã bắt đầu vận hành trơn tru. Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ được tiếp đón Liverpool trên sân nhà Old Trafford. Đội bóng thành Manchester đang nắm giữ rất nhiều lợi thế, một trong số đó là phong độ cao của cặp song sát Pogba – Ibrahimovic trên hàng công. Mọi dự đoán đều đang ngả về phía M.U và Pogba hoàn toàn có thể là người tạo nên sự khác biệt ở cặp đấu này.
M.U và Arsenal nhận tin vui từ Cavani
Tiền đạo Edinson Cavani khẳng định anh rất hứng thú với môi trường bóng đá ở Premier League. Ngôi sao người Uruguay là mục tiêu hàng đầu của M.U và Arsenal.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X